Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Những hình ảnh mới nhất của Kim Tae Hee tại phim trường “Jang Ok Jung”

19:11 | 09/04/2013

3,564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Tập đầu tiên của bộ phim truyền hình cổ trang được trông đợi nhất trong tháng 4 “Jang Ok Jung” đã lên sóng kênh SBS (Hàn Quốc) tối 8/4. Trong khi đó, kiều nữ Kim Tae Hee – người thủ vai chính Jang Ok Jung vẫn đang nỗ lực hết mình trên phim trường với một tinh thần lạc quan, bất chấp thời tiết giá lạnh.

Trong những bức ảnh hậu trường được phát hành hôm 8/4, “mỹ nhân mặt mộc” nổi tiếng xứ Hàn phải khoác chăn bên ngoài hanbok để giữ ấm phần nào cho cơ thể. Mặc dù vậy, cô vẫn tươi cười, thể hiện tinh thần lạc quan.

Kim Tae Hee phải khoác chăn ngoài hanbok để giữ ấm

Một thành viên đoàn làm phim tiết lộ: “Kim Tae Hee chắc phải rất mệt mỏi khi cả ngày phải mặc những bộ trang phục không đủ sức chống đỡ với thời tiết giá lạnh ở phim trường. Tuy nhiên, cô ấy vẫn thể hiện niềm đam mê nghề nghiệp trong quá trình quay phim bằng lao động nghệ thuật nghiêm túc, mặc dù, chúng tôi thực sự lo rằng cô ấy có thể bị cảm lạnh”. Người này cũng ca ngợi nhan sắc của kiều nữ khi so sánh vẻ đẹp của cô với hoa.

... nhưng cô vẫn tươi cười, lạc quan

“Jang Ok Jung" kể câu chuyện về nàng Jang Hee Bin (Kim Tae Hee), một phi tần nổi tiếng trong triều đại Joseon, là người đứng sau vua Sukjong ( Yoo Ah In ) trong việc truất phế ngôi hoàng hậu In Hyun. Tuy nhiên, không giống như các bộ phim trước đây, xây dựng nhân vật Jang Hee Bin với khía cạnh phản diện, bộ phim "Tình sử nàng Jang Ok Jung" sẽ tập trung vào câu chuyện tình yêu giữa cô và nhà vua Sook Jong, trước khi trở thành phi tần Jang Hee Bin. Ngoài ra, bộ phim còn kể về công việc của Jang Ok Jung trong cung là một nhà thiết kế thời trang và nhà sản xuất mỹ phẩm cho triều đình.

Nàng Jang Hee Bin trong Jang Ok Jung cũng là vai diễn cổ trang đầu tiên của Kim Tae Hee. Tạo hình mỹ lệ của cô ngay từ lần đầu ra mắt đoàn làm phim đã được khen ngợi và kỳ vọng nhiều.

Hàm Chi (Theo Korea star daily)