Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nhân viên dụ khách kích dục để... tăng thu nhập

19:16 | 17/01/2016

4,555 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chủ nhà hàng không trả lương cho các tiếp viên mà bắt các cô gái phải “kích dục” cho khách để hưởng tiền “bo”.
dac san nha hang kich duc cho khach
Các cô gái phục vụ tại nhà hàng.

Khoảng 21h ngày 16/1, Công an quận 5 (TP HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Tân Hà (đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5). Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện trong 2 phòng karaoke có 8 nữ tiếp viên đang ăn mặc “mát mẻ” ngồi uống bia với 9 thực khách.

Các vị khách mang quốc tịch nước ngoài gồm: người Đài Loan và Trung Quốc. Nhà hàng trên được xác định do bà Phạm Thị Đẹp (SN 1982) làm giám đốc. Qua làm việc, bà Đẹp khai 2 phòng hát karaoke chưa được cấp phép hoạt động.

dac san nha hang kich duc cho khach
Một số cô gái phải sử dụng ma túy để phục vụ khách.

Kiểm tra 25 nhân viên làm việc tại nhà hàng, lực lượng chức năng còn phát hiện 4 nhân viên nữ và 1 nhân viên nam dương tính với ma túy. Các cô gái làm việc tại nhà hàng không được trả lương mà thu nhập chủ yếu từ tiền “bo” của khách.

Các cô gái phải mơn trớn “dụ” khách kích dục tại chỗ để hưởng tiền “bo”. Trong các tiếp viên, chủ nhà hàng còn tuyển nhân viên nữ dưới 18 tuổi để phục vụ.

dac san nha hang kich duc cho khach
Dàn máy karaoke bị tạm giữ.

Công an quận 5 đã lập biên bảng tạm giữ dàn máy karaoke, xử lý các nhân viên sử dụng ma túy và các hành vi có liên quan. 

dac san nha hang kich duc cho khach

Nhiều tụ điểm mát-xa kích dục bị phát hiện

Hàng loạt quán cà phê và khách sạn có nữ tiếp viên kích dục cho khách nam bị cơ quan chức năng phát hiện và xử lý.

dac san nha hang kich duc cho khach

Cụ ông 70 tuổi vẫn ham... sắc dục

Ngày 10/1, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Thị Thơm (43 tuổi, ở huyện Yên Khánh, Ninh Bình) về hành vi chứa mại dâm.

dac san nha hang kich duc cho khach

Nữ tiếp viên múa khiêu dâm 'rửa mắt' trong phòng karaoke

Trong phòng hát karaoke của nhà hàng Hương Hương Đào, các nữ nhân viên ăn mặc khiêu dâm uốn éo, nhảy hát cùng khách hàng. Công an thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng cho việc chơi ma túy đá.

 

Phượng Cát