Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người Sài Gòn lại lội nước, đội mưa về nhà

19:23 | 02/11/2015

965 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 2/11, cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ cùng gió mạnh đã gây ngập nhiều tuyến đường, cây ngã đổ… và ùn xe nghiêm trọng tại các quận trên địa bàn TP HCM.

nguoi sai gon lai loi nuoc doi mua ve nha

Doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư 10 nghìn tỷ đồng chống ngập ở TP HCM

Một doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư 10 nghìn tỷ đồng để tham gia chống ngập trên địa bàn TP HCM, đang chờ lãnh đạo thành phố phê duyệt.

nguoi sai gon lai loi nuoc doi mua ve nha
Mưa lớn gây ngập và kẹt xe trên địa bàn TP HCM

Do mưa lớn trên diện rộng bắt đầu từ 16 giờ kéo dài cho đến 17 giờ 30, các tuyến đường tại TP HCM đã xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, nhiều người sau giờ làm phải vừa đội mưa, lội nước và xếp hàng dài trên đường để về nhà.

Nghiêm trọng nhất là tại khu vực quận Tân Bình, 12, Gò Vấp, Tân Phú… khi các tuyến đường tại các quận này ngập sâu trong nước, xe xếp hàng dài tại các giao lộ.

Cụ thể, tại quận Tân Bình, các tuyến đường xung quanh và dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất đều có tình trạng ùn tắc hoặc xe đông. Như đường Trường Sơn, ùn xe cả hai hướng từ cổng vào sân bay kéo dài đến công viên Hoàng Văn Thụ; hay các đường lân cận như trục đường Cộng Hòa; trục đường Trường Chinh; giao lộ Yên Thế - Hồng Hà; giao lộ Phổ Quang – Huỳnh Lan Khanh… các phương tiện không thể di chuyển.

Các tuyến đường khác cũng gặp tình trạng ùn tắc như giao lộ Lũy Bán Bích – Hòa Bình (quận Tân Phú), giao lộ 80B – Trần Văn Giàu (Bình Chánh), đường Phan Huy Ích (Gò Vấp)…

Ngoài ra, các tuyến đường xảy ra tình trạng ùn xe như Nguyễn Văn Quá, Song Hành thuộc quận 12; Kinh Dương Vương quận Bình Tân; Nguyễn Hữu Cảnh quận 2; Phan Văn Trị, Nguyễn Kiệm quận Gò Vấp, Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh…

Cho đến 19 giờ cùng ngày, tình trạng ùn xe tại các khu vực trên vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

nguoi sai gon lai loi nuoc doi mua ve nha
Nhiều người phải lội nước, đội mưa về nhà

Theo thông báo của Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, do mây đối lưu xuất hiện trên diện rộng nên xảy ra mưa lớn trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận; hiện tượng này sẽ kéo dài cho đến tối 3/11 mới tạm ngưng.

Hiển Võ