Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Người đẹp Mỹ giành Vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2012

11:26 | 20/12/2012

862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vượt qua 88 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, đại diện nước chủ nhà Mỹ đã giành vương miện hoa hậu hoàn vũ năm 2012.

Hai MC chính của đêm chung kết là Andy Cohen và nữ MC đến từ kênh E!News Giuliana Rancic. Người đẹp gốc Việt Jeannie Mai cũng tham gia dẫn đêm chung kết ở phần hậu trường. 

Toàn cảnh đêm chung kết

Sau phần giới thiệu, BTC công bố Top 16 gồm các người đẹp đến từ: Nam Phi, Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Peru, Nga, Mexico, Ba Lan, Hungary, Philippines, Croatia, Brazil, Kosovo, Úc, Ấn Độ, Mỹ. Đại diện Việt Nam không có tên trong danh sách. 

Top 10 tiếp tục được công bố sau phần thi áo tắm: Nam Phi, Mỹ, Hungary, Mexico, Venezuela, Philippinnes, Australia, Nga, Brazil, Pháp.

Các người đẹp lần lượt tham gia phần thi áo tắm và trang phục dạ hội để chọn ra top 5. Top 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử gồm: Venezuela, Philippines, Úc, Mỹ, Brazil. 

Top 5

Trong phần thi ứng xử, người đẹp chủ nhà nhận được câu hỏi: "Bạn cảm thấy áy náy vì đã từng làm điều gì trong cuộc sống và không bao giờ muốn làm lại nữa?", Olivia Culpo trả lời: "Tôi cho rằng những việc chúng ta làm, dù tốt đẹp hay ngược lại đều là những trải nghiệm quý báu mà nhờ nó ta rút ra được những bài học cho riêng mình. Trong quá khứ, tôi từng bắt nạt người anh họ và đối xử không tốt với người thân. Thực lòng tôi không bao giờ muốn lặp lại những điều đó".  

Kết quả cuối cùng người đẹp đại diện cho nước chủ nhà Mỹ, Olivia Culpo đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2012.  Á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ châu Á - Janine Tugono (Philippines). Danh hiệu Á hậu 2 trao cho Irene Esser (Venezuela). Cùng có mặt trong top 5 còn có hai đại diện: Úc, Brazil. Giải phụ Hoa hậu Thân thiện - Guatemal; Hoa hậu ảnh - Kosovo, Trang phục dân tộc đẹp nhất - Trung Quốc. 

Hoa hậu Mỹ năm nay 20 tuổi, gia đình cô có 4 anh chị em và đều có truyền thống âm nhạc.

 

 

Thanh Huyền