Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bị đau chân Diễm Hương vẫn tỏa sáng trong đêm bán kết

17:04 | 15/12/2012

962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Gặp sự cố sưng phồng chân trong khi tập luyện Diễm Hương vẫn tươi tắn trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2012.

Sáng 14/12, 89 thí sinh trên toàn thế giới đã hoàn thành vòng thi bán kết tại cuộc thi Miss Universe 2012 tại Las Vegas. Đại diện Việt Nam – Lưu Thị Diễm Hương cũng đã hoàn thành phần thi này đầy tự tin và rạng rỡ trước những ứng viên tại các nước được đánh giá là cường quốc về sắc đẹp.

Quan trọng hơn Diễm  Hương đã thể hiện được sự quyết tâm và bản lĩnh của mình vì trước đó cô gặp sự cố sưng phồng chân trong khi tập luyện cho đêm bán kết. Diễm Hương cho biết, đôi chân của cô đã rất đau, khó di chuyển với giày cao gót và tưởng chừng phải vắng mặt tại đêm diễn này. Vì sợ mọi người lo lắng nên cô đã dấu sự việc ngay cả với công ty và người quản lý của mình trong những lần trò truyện qua điện thoại trước đó. Sau đêm diễn về đến phòng cô mới thông báo sự việc này đến mọi người. Hiện nay, cô đang được cô quản lý của BTC chăm sóc rất tận tình.

Quản lý đang băng bó và bôi thuốc cho Diễm Hương

Hoàn thành phần trang điểm chuẩn bị cho đêm thi

Diễm Hương làm tóc

Sẵn sàng cho màn trình diễn trang phục mở màn

Tự tin trong màn giới thiệu mở đầu

Chân đau nhưng Diễm Hương vẫn cố gắng tươi cười trình diễn trang phục dạ hội

Tự tin sải bước

Vẫn nở nụ cười rạng rỡ

Đêm trình diễn trang phục dân tộc được truyền hình vào lúc 20h ngày 14/12 ( tức 11h sáng ngày 15/12) tại website: Đây là năm đầu tiên, buổi trình diễn trang phục dân tộc được giới thiệu đến đông đảo người xem. 

Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail khả dụng của mình, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ ngày. Người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Miss Universe 2012. Kết quả sẽ công bố trong đêm chung kết cuộc thi 19/12 (8h ngày 20/12/2012 theo giờ Việt Nam) và chương trình bình chọn sẽ kết thúc vaò 6h sáng thứ 4 ngày 19/12/2012 theo giờ Việt Nam. Để bình chọn cho Diễm Hương truy cập tại địa chỉ:

Thanh Huyền