Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nghi phạm sát hại 3 người trong một gia đình ở Tiền Giang khai gì?

14:50 | 14/08/2018

1,883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đầu giờ chiều 14/8, sau khi được di lý về Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang, nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ở huyện Châu Thành, Đồng Tháp) bước đầu khai nhận hành vi sát hại vợ và gia đình vợ.
nghi pham sat hai 3 nguoi trong gia dinh o tien giang khai giBắt nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Tiền Giang
nghi pham sat hai 3 nguoi trong gia dinh o tien giang khai giThảm án ở Tiền Giang: Ba người trong một gia đình bị sát hại

Theo lời khai của Khoa, sáng 13/8, hắn dùng dây dù siết cổ cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của vợ Khoa). Sau đó, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, vợ Khoa) thức giấc nên hắn tiếp tục ra tay sát hại.

nghi pham sat hai 3 nguoi trong gia dinh o tien giang khai gi
Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa tại cơ quan công an.

Sau khi ra tay sát hại hai mẹ con chị Ngân, Khoa vào phòng ngủ của mẹ vợ, dùng dây dù siết cổ bà Lê Thị Hoa (44 tuổi) cùng em vợ là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi). Tuy nhiên, nghe Ánh van xin nên Khoa tha mạng và bỏ trốn.

Trên đường chạy trốn, Khoa nhắn tin cho một người bạn biết mình vừa sát hại gia đình vợ và có ý định tự tử. Nguyên nhân dẫn đến vụ cuồng sát là do chị Ngân có ý định chia tay với hắn.

Trước đó, rạng sáng 13/8, người dân xung quanh nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi) nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh. Khi người dân có mặt thì phát hiện bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (vợ ông Trung) nằm chết trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân nằm chết trong phòng, con gái chị Ngân là cháu Phan Ngọc Anh nằm chết cạnh gốc dừa trong vườn.

Mạnh Đỗ (T/H)