Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nga không kích hỗ trợ quân chính phủ Syria mở đợt tấn công lớn

18:13 | 22/06/2019

2,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không quân Nga vừa tiến hành các cuộc không kích dồn dập xuống các khu vực Tây Bắc Hama và Tây Tam Idlib, nhằm hỗ trợ quân đội chính phủ Syria (SAA) chuẩn bị mở đợt tấn công lớn tiếp theo.
nga khong kich ho tro quan chinh phu syria mo dot tan cong lon
Một máy bay chiến đấu của Nga - Ảnh minh họa

Theo nguồn tin quân sự từ Hama, các máy bay chiến đấu của Không quân Nga sáng 21/6 đã không kích nhiều vị trí của phiến quân thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS) ở Idlib và Hama, bao gồm các thị trấn Kafr Zita, Hish, Al-Hobeit, Madaya và Rakaya.

Đợt không kích được thực hiện nhằm làm suy yếu quyết tâm của những phần tử khủng bố. Từ đó, hỗ trợ quân đội chính phủ Syria trước khi họ bắt đầu mở đợt tấn công quy mô lớn nhằm giành lại quyền kiểm soát đỉnh đồi chiến lược Tal Malah, ở phía Tây Bắc Hama.

Trước đó, hôm 20/6, quân đội chính phủ Syria đã hai lần tấn công vào đỉnh đồi Tal Malah - hiện nằm dưới quyền kiểm soát của HTS. Song, lực lượng SAA đã không thu được kết quả khả quan nào trong chiến dịch này.

nga khong kich ho tro quan chinh phu syria mo dot tan cong lonBị phục kích, ít nhất 7 binh sĩ quân chính phủ Syria thiệt mạng
nga khong kich ho tro quan chinh phu syria mo dot tan cong lonSyria – Thổ Nhĩ Kỳ pháo kích lẫn nhau ở Hama
nga khong kich ho tro quan chinh phu syria mo dot tan cong lonSyria: Khủng bố tấn công ngôi làng ở Aleppo khiến 27 người thương vong

Bình An

AMN