Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Minh Nhựa ‘giả chết’ đã khiến vợ động lòng

21:39 | 22/08/2016

1,304 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Minh Nhựa không chết nhưng đón vợ cùng 2 con tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với dàn siêu xe như một bộ phim tình cảm nơi… xứ Hàn. 
minh nhua gia chet da lam dong long vo
Minh Nhựa hôn vợ trong ngày trở về.

Sáng 22/8, thiếu gia Phạm Trần Nhật Minh (tên thường gọi Minh Nhựa) đã ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đón vợ và 2 con từ Hàn Quốc trở về. Cách đây vài ngày, Minh Nhựa đã lên mạng để công bố hình ảnh, đoạn phim chiếu trực tiếp trên mạng xã hội đếm quay ngược thời gian.

Minh Nhựa chia sẻ thông tin qua mạng xã hội sẽ chết trong thời gian 4 ngày tới để mong vợ quay về. Hình ảnh Minh Nhựa “hấp hối” trên mạng xã hội đã làm động lòng của Mina nên khiến người phụ nữ 2 con đón chuyến từ Hàn Quốc quay về Việt Nam.

minh nhua gia chet da lam dong long vo
Thiếu gia Minh Nhựa "giả chết" đã chinh phục được trái tim người vợ.

Hay tin vợ trở về, Minh Nhựa đã đưa đoàn siêu xe hơn 10 chiếc và chiếc dẫn đầu có dòng chữ “Marry” như một lần hấp hôn, hâm nóng tình yêu của cả 2. Mina như bị rung động, đôi mắt cô ướt đẫm nhìn Minh Nhựa một cách trìu mến.

Mina như ngập tràn trong niềm hạnh phúc và cả 2 người đã trao nhau nụ hôn nồng cháy như một bộ phim tình cảm lãng mạn ở nơi xứ Hàn. Nhiều người tin rằng, nếu Mina không trở về thì Minh Nhựa sẽ… chết thật.

minh nhua gia chet da lam dong long vo
Dàn "siêu xe" của Minh Nhựa đón vợ ngày trở về.

Có lẽ, Minh Nhựa xa người phụ nữ đã dám sinh cho mình 2 người con 1 trai, 1 gái yêu thương thật lòng. Một thiếu gia thừa tiền, không thiếu mỹ nữ vây quanh và sẵn sàng “xin chết” để được sống bên Minh Nhựa lại ủy mị và chọn cách “lụy vì tình” là hơi hiếm.

Nhưng, những gì đang diễn ra, những hành động níu kéo tình yêu đang trong bến bờ tuyệt vọng rồi cả 2 ngập tràn trong hạnh phúc mới có thể tin một điều: “Minh Nhựa yêu Mina thật lòng”.

minh nhua gia chet da lam dong long vo

Minh ‘nhựa' tự tử hay là chiêu giả chết?

Ngày 21/8, mạng xã hội Facebook rộ lên tin đồn thiếu gia Minh “Nhựa” tự tử. Thực hư câu chuyện này là thế nào?

minh nhua gia chet da lam dong long vo

Thiếu gia Trung Quốc mua đồng hồ hiệu cho chó cưng

Vương Tư Thông là con trai Chủ tịch tập đoàn Wanda Vương Kiến Lâm – đại gia giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản gần 38 tỉ USD mới đây đã gây sốc dư luận khi mua cho chó cưng của mình 2 chiếc đồng hồ Apple.

minh nhua gia chet da lam dong long vo

Chân dung vị thiếu gia “xấu lạ” làm khuynh đảo cộng đồng mạng

Khoe mình có đủ siêu xe cùng chiến tích lên giường với nhiều người đẹp... Thế nhưng, điều khiến Trần Sơn trở thành nhân vật “hot” nhất trên cộng đồng mạng những ngày qua lại là bởi anh sở hữu một ngoại hình “xấu lạ”.

Tiểu Bảo