Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lừa mẹ kế vào nhà nghỉ để cướp

10:33 | 24/02/2012

510 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
   Không có tiền chơi game, Tạ Văn Tuấn đã lên kế hoạch lừa mẹ kế vào nhà nghỉ rồi cướp tài sản.

Ngày 23/2, Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt được Tạ Văn Tuấn, trong lúc đối tượng này đang lang thang ở một quán Internet trên địa bàn huyện Từ Liêm. Tuấn là đối tượng đã lừa mẹ kế của mình vào nhà nghỉ rồi khống chế cướp tài sản.

Trước điều tra, do hoàn cảnh éo le “già trống nuôi con” của anh Tạ Văn Dũng – bố ruột của Tạ Văn Tuấn nên từ năm 2006 chị Nguyễn Thị Oanh (54 tuổi, ở phố Phan Chu Trinh, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội) về chung sống với anh Dũng như vợ chồng từ gần 10 năm nay và chưa kết hôn. Riêng về phần anh Dũng, trước đó đã kết hôn cùng với chị Hoa – mẹ của Tuấn được một thời gian thì phải vào tù vì phạm pháp. Lúc đó, Tuấn vừa mới sinh ra. Khi Tuấn vừa tròn 8 tháng tuổi, chị Hoa đã giao con lại cho chị gái của anh Dũng nuôi rồi bỏ đi biệt xứ. Sau khi anh Dũng mãn hạn tù, Tuấn đã về ở cùng với bố.

Tạ Văn Tuấn tại cơ quan điều tra.

Do đua đòi theo bạn bè xấu nên Tạ Văn Tuấn thường bỏ nhà sống lang thang. Ngày 28/1 vừa qua, Tuấn đã lấy trộm của anh Dũng số tiền 10 triệu đồng rồi bỏ nhà ra đi. Đến khoảng 8h ngày 15/2, chị Nguyễn Thị Oanh nhận được điện thoại của Tuấn bảo chị đến nhà nghỉ Hoàng Hải, ở số 2/71 đường Phùng Khoang (xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội) để lấy lại số tiền nói trên về trả cho bố của Tuấn. Trước khi chị Oanh đi, anh Dũng muốn đi cùng vợ nhưng chị Oanh đã không đồng ý vì sợ giữa anh Dũng và con trai lại xảy ra mâu thuẫn.

Khi đến trước nhà nghỉ Hoàng Hải, liên lạc với Tuấn để lấy tiền thì Tuấn hẹn chị Oanh khoảng 1 giờ sau vì đang chờ bạn mang tiền đến. Do muốn lấy được tiền nên chị Oanh đành theo lời Tuấn lên phòng 202 của nhà nghỉ này để chờ. Ngồi được một lúc, linh cảm có điều gì đó không bình thường nên chị Oanh đứng dậy để về. Thấy vậy, Tạ Văn Tuấn xông tới cản lại, chốt cửa phòng nhà nghỉ rồi lao vào khống chế người “mẹ kế” của mình.

Sợ chị Oanh kêu cứu, đối tượng này dùng dây đã chuẩn bị trước trói chân, tay và lấy khăn mặt nhét vào miệng. Trong quá trình 2 người giằng co, thấy chiếc khăn bịt miệng của chị Oanh rơi xuống đất, Tuấn nhặt lên dí sát mặt người “mẹ kế” đe dọa sẽ “làm thịt” nếu kêu cứu. Trước hành vi côn đồ của con trai “chồng”, chị Oanh không còn cách nào khác là van xin Tuấn tha mạng. Mặc cho chị Oanh khóc lóc, Tạ Văn Tuấn còn lấy dao nhọn đe doạ để bắt chị Oanh phải đưa tiền cho mình… Bất ngờ, lúc đó, Tuấn đột nhiên lên cơn đau bụng giữ dội, lợi dụng thời cơ đó, chị Oanh đã cởi được dây trói, mở cửa chạy thoát được ra ngoài.

Sau khi bị bắt, tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận, do thiếu tiền chơi game nên đã nảy ý định cướp tài sản của mẹ kế.

Hiện Cơ quan CSĐT – Công an huyện Từ Liêm đã tạm giữ hình sự Tạ Văn Tuấn về hành vi cướp tài sản.

T. M