Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Liên tiếp các vụ rơi máy bay tại Nga

15:31 | 19/08/2021

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ Quốc phòng Nga vừa xác nhận 1 tiêm kích MiG-29 đã gặp nạn ở khu vực Astrakhan trong khi thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện, khiến phi công thiệt mạng.
Chỉ trong 3 ngày 2 máy bay Nga liên tiếp rơi
Một chiếc tiêm kích MiG-29 của Nga

Theo đó, chiếc MiG-29 đã rơi xuống một khu vực sa mạc gần Trung tâm huấn luyện Ashuluk, cách thủ đô Mátxcơva khoảng 1.180km về phía nam. Máy bay bị phá hủy hoàn toàn, phi công thiệt mạng.

Một Ủy ban của Bộ Tư lệnh Không quân Vũ trụ Nga đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân. Danh tính phi công điều khiển chiếc máy bay găp nạn hiện chưa được công bố.

Hiện chưa rõ chiếc MiG-29 bị rơi thuộc biến thể nào, tuy nhiên Nga hiện đang ưu tiên sử dụng MiG-29SMT - phiên bản nâng cấp toàn diện giúp cho loại máy bay này được cải thiện khả năng chiến đấu.

Trước đó 2 ngày, 1 máy bay vận tải quân sự Nga hạng nhẹ IL-112V cũng bị rơi khi đang bay huấn luyện chuẩn bị cho các bài trình diễn tại Triển lãm Army-2021, khiến 3 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Hãng thông tấn nhà nước TASS cho biết 3 người có mặt trên nguyên mẫu Ilyushin Il-112V, trong đó có Anh hùng nước Nga Nikolai Kuimov.

Hôm 14/8 vừa qua, thủy phi cơ Be-200 của Hải quân Nga cũng gặp nạn khi tham gia chữa cháy rừng tại Thổ Nhĩ Kỳ. 5 người Nga và 3 chuyên gia người địa phương đều thiệt mạng.

Thủy phi cơ Nga rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ, 8 người thiệt mạng Thủy phi cơ Nga rơi ở Thổ Nhĩ Kỳ, 8 người thiệt mạng
Máy bay Nga lật úp, toàn bộ hành khách may mắn sống sót Máy bay Nga lật úp, toàn bộ hành khách may mắn sống sót
Một máy bay chở khách mất tích ở Nga Một máy bay chở khách mất tích ở Nga

Bình An