Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lạng Sơn: Bắt đối tượng chuyên trộm cắp tại công trường

20:00 | 09/06/2019

2,930 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) vừa khởi tố một đối tượng chuyên trộm cắp tài sản tại các công trường đang thi công trong khoảng thời gian từ giữa tháng 4 đến tháng 5/2019.
lang son bat doi tuong chuyen trom cap tai cong truongLạng Sơn: Bắt vụ vận chuyển 2,5 tạ pháo nổ

Theo Công an tỉnh Lạng Sơn, thông qua công tác nắm tình hình địa bàn và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hữu Lũng đã làm rõ 8 nhóm (gồm 12 đối tượng) thực hiện 55 vụ trộm cắp tài sản của các công trình và công ty xây dựng trên địa bàn huyện trong thời gian từ cuối năm 2018 đến tháng 5/2019. Đáng chú ý, hầu hết các đối tượng trộm cắp đều trong độ tuổi chưa thành niên.

lang son bat doi tuong chuyen trom cap tai cong truong
Đối tượng Hứa Xuân Khánh (nguồn ảnh Công an Lạng Sơn)

Các đối tượng trong nhóm trộm tài sản hầu hết đều dưới 16 tuổi, là học sinh các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Có 2 đối tượng trên 18 tuổi, trong đó Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng đã khởi tố Hứa Xuân Khánh (33 tuổi, ở xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng). Đối tượng này đã thực hiện 4 vụ trộm cắp tài sản trong khoảng thời gian từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5/2019. Tang vật thu giữ gồm: 19 ống sắt mạ kẽm và 2 chiếc máy đầm cầm tay, tổng giá trị tài sản hơn 20 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Hữu Lũng đang tiếp tục điều tra xử lý các đối tượng theo quy định.

Xuân Hinh