Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

'King' Zlatan Ibrahimovic - vị vua mới ở Man Utd?

07:00 | 11/08/2016

1,355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn đầu tiên trong trận đấu chính thức của Manchester trong trận tranh siêu cup nước Anh, bắt đầu một mối lương duyên tốt đẹp với Manchester United?

Trước khi ra nhập Manchester United Ibrahimovic đã có những câu hỏi tham vấn Jonas Olsson cầu thủ đồng hương về Premier League, về thời tiết của nước Anh về cuộc sống tại Manchester, khi sắp hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain khi Louis Van Gaal vẫn đang đang đương nhiêm tại Man Utd, rất nhanh chóng Olsson đã giục Ibrahimovic ra nhập Manchester United.

zlatan ibrahimovic se la mot eric cantona nua
Zlatan Ibrahimovic sẽ là một Eric Cantona 2.0

Từng cùng thi đấu trong mùa áo Thụy Điển nhiều năm, Olsson tin tưởng Ibrahimovic sẽ trở thành một Eric Cantona thứ hai bởi cả hai người đều có kỹ năng điều khiển quả bóng như ‘phù thủy’, những pha ghi bàn siêu dị, tầm ảnh hường đến các cầu thủ trẻ, và Marcus Rashford là cầu thủ sẽ là người học hỏi rất nhiều điều từ Ibra, hệt như những gì Cantona đã dìu dắt cho thế hệ vàng năm 92 của Manchester United với Giggs, Butt, Scholes, anh em nhà Neville.

Sau rất nhiều lần trao đổi tin nhắn từ đầu mùa xuân đến hè, và Olsson nói Manchester sẽ là lý tưởng cho Ibra, và các cổ động viên tại Manchester United sẽ lại thấy một Cantona nữa..

zlatan ibrahimovic se la mot eric cantona nua
Jonas Olsson bên phải

Olsson tin tưởng Manchester United và Premier League sẽ là sự bổ sung danh sách các ông lớn mà Ibahimovic từng chinh chiến qua: Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan, đây là bước tiếp theo trong sự nghiệp đầy vinh quang, dù 35 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn còn thi đấu đỉnh cao vài năm nữa và các cổ động viên sẽ còn nhớ tới Ibrahimovic.

Olsson háo hức khi WestBrommich của anh có cơ hội thi đáu với Man Utd của Ibrahimovic tại Premier League sắp tới.

zlatan ibrahimovic se la mot eric cantona nua Vừa đến MU, Ibrahimovic đã là một huyền thoại
zlatan ibrahimovic se la mot eric cantona nua Ibrahimovic bỏ khách sạn 5 sao của MU vì không có bể bơi
zlatan ibrahimovic se la mot eric cantona nua Ibrahimovic muốn truyền kinh nghiệm cho Rashford

Quang Huy

Mirror