Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vừa đến MU, Ibrahimovic đã là một huyền thoại

05:00 | 02/08/2016

1,460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Ander Herrera đã nói như vậy về người đồng đội Zlatan Ibrahimovic, về sự ảnh hưởng và về sức mạnh của anh mà các đồng đội cần học tập, đặc biệt là cầu thủ trẻ Marcus Rashford.

Tiền đạo người Thụy Điển có pha cắt kéo trong trận giao hữu gặp Galatasaray góp phần vào chiến thắng 5-2 ngay trong trận đầu ra quân trong màu áo Manchester United.

zlatan ibrahimovic la ong chu phong thay do cua mu

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic

Chứng kiến pha bóng cắt kéo của Ibrahimovic, Herrera thầm thán phục tiền đạo người Thụy Điển, và cho rằng pha bóng đó nên được vào sách giáo khoa dạy đá bóng.

Herrera nghĩ rằng với tư chất thủ lĩnh sẵn có, Ibrahimovic đích thức là ông chủ trong phòng thay đồ của MU, và sẵn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Rooney, Micheal Carrick và Ashley Young, Herrera tin tưởng một tương lai sáng lạng đang chờ đợi họ.

Điều này khác hẳn dưới thời Van Gaal, Manchester United thi đấu bết bát, dễ bị bắt nạt bởi bất kỳ đội bóng nào.

Herrera cũng nói với đồng đội trẻ Rashford rằng có thể học hỏi rất nhiều từ Ibra, dù đẳng cấp hiện tại của Ibrahimovic, Rashford còn lâu mới đạt tới, nhưng còn trẻ nên cậu ấy vẫn còn học hỏi được rất nhiều từ Ibrahimovic.

Tỏ lòng ngưỡng mộ, Herrera còn nói Ibrahimovic là một huyền thoại, và coi việc thi đấu cạnh và học hỏi Ibra như là cơ hội hiếm có.

Nghĩ về viễn cảnh tương sáng trong mùa bóng tới, Herrera tin tưởng mùa bóng tới hàng công của Manchester United sẽ trở nên đáng sợ.

zlatan ibrahimovic la ong chu phong thay do cua mu

Ibrahimovic bỏ khách sạn 5 sao của MU vì không có bể bơi

Zlatan Ibrahimovic từ chối ở khách sạn nơi Manchester United tập trung dù nơi đây là khách sạn 5 năm bởi lí do duy nhất chỗ này không có bể bơi.

zlatan ibrahimovic la ong chu phong thay do cua mu

Clip: Ibrahimovic 'xe đạp chổng ngược' ghi bàn ngay lần đầu ra mắt MU

Ngay phút thứ 4, Ibrahimovic đã thực hiện cú 'xe đạp chổng ngược' mở tỉ số cho Man Utd trước Galatasaray.

zlatan ibrahimovic la ong chu phong thay do cua mu

Ibrahimovic nhận lời 'cảnh báo' đầu tiên ở MU

Ibrahimovic được xem là bản hợp đồng hời của Man Utd nhưng với huyền thoại Paul Scholes thì sự khắc nghiệt ở Old Trafford có thể ‘giết chết’ bất kỳ ngôi sao nào.

Quang Huy

Skysports