Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Khai mạc Ngày hội giáo dục phát triển TP HCM

15:33 | 17/05/2012

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/5, tại Nhà thi đấu Phú Thọ đã khai mạc Ngày hội giáo dục phát triển TP HCM năm 2012, thu hút gần 200 gian hàng của 58 doanh nghiệp tham gia cung ứng sách, đồ dùng học tập, giới thiệu những mô hình giáo dục tiên tiến.

Ông Lê Hồng Sơn – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM cho biết: Ngày hội giáo dục năm nay sẽ giới thiệu những thành tựu và triển vọng của ngành giáo dục TP HCM, giới thiệu các trường chất lượng cao, những mô hình giáo dục tiên tiến trong và ngoài nước, các trang thiết bị, sản phẩm phục vụ giáo dục…, tạo điều kiện để liên kết đầu tư, hỗ trợ các đơn vị giáo dục chuẩn hóa và hiện đại hóa nhà trường.

Mô hình học tiếng Anh tương tác giới thiệu tại ngày hội thu hút đông đảo học sinh tham gia

Tiếp tục thực hiện chủ trương bình ổn giá của UBND thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM tiếp tục phối hợp với Sở Công Thương tổ chức giới thiệu và cung cấp tập vở, ba lô, sách giáo khoa, đồng phục giảm giá phục vụ cho học sinh.

Nhân dịp này, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức trao tặng 7.425 bộ sách giáo khoa cho học sinh là con thương binh, liệt sĩ ở 13 tỉnh, thành phía Nam. Tổng giá trị sách trao tặng là hơn 1,2 tỉ đồng; đồng thời trao tặng sách cho thư viện các trường học trên địa bàn TP HCM với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Tặng sách cho học sinh là con thương binh, liệt sĩ

Trong khuôn khổ của Ngày hội năm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM sẽ tổ chức các hội thảo với chủ đề: “Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo”, “Hiện đại hóa giáo dục chuyên nghiệp”, “Tiếng Anh – chìa khóa hội nhập quốc tế”,…, cùng các hoạt động: thi hùng biện tiếng Anh, hướng nghiệp, tư vấn tâm lý học sinh…

Qua 4 năm tổ chức, Ngày hội giáo dục phát triển thành phố đã trở thành nơi gặp gỡ của những tấm lòng vì thế hệ trẻ, vì sự nghiệp giáo dục và vì một nền giáo dục tiên tiến, hiện đại; là cuộc hội ngộ, chia sẻ kinh nghiệm của các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục ở phía Nam từ Đà Nẵng đến Cà Mau.

Mai Phương