Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Israel dọa đánh cho Liban về “thời đồ đá”

15:24 | 09/03/2016

2,156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo Elaph của Arập Xê út hôm qua dẫn lời một quan chức trong quân đội Israel nói rằng nhà nước Do Thái có đủ khả năng đưa Liban trở lại mốc 300 năm trở về trước nếu Hezbollah tấn công Israel.
tin nhap 20160309152139
Quân đôi Israel thường xuyên bắn pháo vào lãnh thổ Liban

Vị tướng của Israel đã chọn một kênh thứ 3 để truyền thông điệp của mình. Thông qua một tờ báo của Arập Xê út, sỹ quan quân đội Israel muốn nói thẳng với Liban: “Ngoài khả năng chiếm toàn bộ dải Gaza, phá hủy mọi cơ sở hạ tầng của Hezbollah, phong trào đấu tranh người Liban theo dòi Hồi giáo Shiite, quân đội Israel còn dư sức phá hủy toàn bộ đất nước Liban thành tro bụi”.

Lời tuyên bố của Israel được đưa ra sau khi người đứng đầu tổ chức Hezbollah dọa sẽ tấn công nhà máy hóa chất của Israel tại Haïfa.

Viên tướng Israel còn nói thêm rằng quân đội của ông đã biết mọi kế hoạch của Hezbollah và nếu trong trường hợp tổ chức này tấn công nhà máy trên thì toàn bộ cơ sở của họ sẽ bị phá hủy theo.

“Tất cả sẽ diễn ra đúng như những gì Liban phải hứng chịu năm 2006”- sỹ quan Israel hăm dọa.

Được biết, Hezbollah hiện đã cho xây dựng các đường hầm xuyên lòng đất để chuẩn bị cho cuộc tấn công trên. Ngoài ra, Nasrallah, lãnh đạo Hezbollah, là người khá nghiêm túc trong những lời đe dọa của mình.

Liên quan tới căng thẳng Israél-Palestine hiện nay, viên tướng Israel dự báo chẳng sớm thì muộn cũng sẽ có một cuộc đụng độ quân sự diễn ra nếu xét theo những căng thẳng gần đây giữa hai nước.

Viên sỹ quan Israel khẳng định nước này đã sẵn sàng cho chiến tranh phá hoại nhưng Israel sẽ không khơi mào cho cuộc chiến.

H.Phan

Tass, RIA,