Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Huawei chính thức ra mắt smartphone với camera "thò thụt"

10:45 | 10/05/2019

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huawei đã chính thức công bố chiếc smartphone sở hữu thiết kế camera trước dạng “thò thụt” với tên gọi P Smart Z.
huawei chinh thuc ra mat smartphone voi camera tho thut

P Smart Z có thiết kế không viền màn hình cũng như không “tai thỏ” vì camera trước của sản phẩm đã được giấu vào bên trong thân máy và chỉ hiện ra khi cần sử dụng. Trong khi đó, phần loa thoại được bố trí ở viền mỏng phía trên màn hình.

Chiếc smartphone của Huawei sở hữu màn hình kích cỡ 6,6 inch độ phân giải Full HD+ (2340x1080), sử dụng công nghệ LCD.

Hướng đến phân khúc tầm trung, nên cấu hình của P Smart Z là không thực sự mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Kirin 710F do chính hãng phát triển, bộ nhớ RAM 4GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị pin dung lượng 4.000mAh.

huawei chinh thuc ra mat smartphone voi camera tho thut

Mặt lưng của P Smart Z bao gồm cụm camera kép, camera chính độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, đi kèm với camera 2 megapixel có chức năng ghi nhận độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng xóa phông. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải lên tới 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 và chỉ xuất hiện khi người dùng chụp ảnh selfie.

Được biết, Huawei P Smart Z có thể lên kệ vào giữa tháng này hoặc tháng sau, bao gồm các màu đen, xanh ngọc lục bảo và xanh lam.

Giá bán chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Amazon dự đoán rằng, nó có thể được bán với giá khoảng 270 euro (tương đương 302 USD).

Bảo Lam

Theo techradar/huawei