Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hoa hậu Phương Nga hé lộ 'bản hợp đồng tình cảm' 16,5 tỉ đồng với đại gia

15:36 | 21/09/2016

14,926 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Phương Nga khai nhận tại tòa, không “’bán dâm” cho đại gia mà giữa 2 bên có “Bản cam kết tình cảm” với giá 16,5 tỉ đồng. 
hoa hau phuong nga toi khong ban dam
Trương Hồ Phương Nga.

Ngày 21/9, TAND TP HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Mở đầu phiên tòa, bị cáo Nga và các luật sư bảo vệ đã đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa do vắng một số nhân chứng. Bị cáo Nga cũng đã khiếu nại nội dung trong cáo trạng lên VKSND Tối cao nhưng chưa được phúc đáp. HĐXX đã cho dừng phiên tòa để hội ý nhưng sau đó phiên tòa vẫn tiếp tục.

Chủ tọa Huỳnh Anh Kiệt lập luận, do bị cáo Nga không khai báo bất cứ điều gì trong quá trình điều tra nên không cần thiết phải hoãn phiên tòa. HĐXX sẽ ghi nhận ý kiến của bị cáo và có phán quyết trong quá trình xét xử.

Bị cáo Nga không trả lời việc lừa đảo ông Cao Toàn Mỹ số tiền 16,5 tỉ đồng để sử dụng vào mục đích gì. Bị cáo khai có mối quan hệ tình cảm với ông Mỹ.

Từ lúc 17h đến 23h vào thứ 3, 5, 7 mỗi tuần, ông Mỹ đến nhà Nga chơi và khuya thì về lại với vợ. Ngày thứ 2, 4, 6 trong tuần, ông Mỹ ở lại từ trưa đến khuya rồi về.

Bị cáo Nga khẳng định, mối quan hệ này bị vợ ông Mỹ phát hiện nên bị cáo đã chủ động cắt đứt tình cảm. Sau những lần đó, Thùy Dung đứng ra nối lại quan hệ cho 2 người.

Bị cáo Nga và ông Mỹ nảy sinh tình cảm qua mạng xã hội Facebook.

Thời gian đầu mới quen, ông Mỹ dự tính đưa bị cáo về công ty để làm việc nhưng bị cáo không đồng ý. Bị cáo Nga đã đi xin việc ở một nơi khác. Bị cáo biết ông Mỹ có gia đình nên xác định mối quan hệ không thể đi được đến đâu và đã muốn chấp dứt.

Ông Mỹ không đồng ý nên cả 2 đã làm một “Bản cam kết tình cảm”. Bị cáo nói, trong bản cam kết này, cả 2 bên đồng ý nội dung ông Mỹ sẽ trả cho bị cáo số tiền 16,5 tỉ đồng và bị cáo phải đồng ý tiếp tục giữ quan hệ tình cảm với ông Mỹ trong 7 năm.

hoa hau phuong nga toi khong ban dam
Nguyễn Đức Thùy Dung.

Bị cáo khai với HĐXX, bản cam kết chỉ được lập thành 1 bản và ông Mỹ là người giữ. Trong bản cam kết còn ghi cụ thể tên, tuổi, số chứng minh nhân dân…

Bị cáo Nga khẳng định không lừa đảo ông Mỹ số tiền 16,5 tỉ đồng như quy kết của cáo trạng.

Nga khai tiếp, sở dĩ, cơ quan cảnh sát điều tra có biên nhận mua bán nhà là do trong một lần hẹn tại quán karaoke đã bị nhóm 4 thanh niên khống chế ép ký vào biên nhận. Bị cáo Dung cũng xác nhận với HĐXX, giữa Nga và ông Mỹ có lập “Bản cam kết tình cảm” và được gửi qua hộp thư điện tử có địa chỉ: cungtimhieu@...

Trong giai đoạn rạn nứt tình cảm với ông Mỹ, bị cáo Nga đã 2 lần nộp đơn tố cáo đến công an về hành vi hăm dọa mình. Lúc này, bà Mai Phương hoạt động trong lĩnh vực giải trí đã khuyên bị cáo Nga rút lại đơn. Bà Mai Phương dọa, nếu để công an vào cuộc thì rắc rối vì bị cáo Nga có hành vi… bán dâm.

Trước 1 ngày Nga bị bắt, bà Mai Phương còn tuyên bố chắc chắn, có quen người ở Bộ Công an nên sẽ dàn xếp mọi việc ổn thỏa.

Bị cáo Nga “hé lộ” nguyên nhân không khai trong quá trình điều tra là do những cái tên xuất hiện đã từng nghe bà Mai Phương nhắc đến.

Hoa hậu Phương Nga biết đã bị “bẫy” nên không khai báo trong suốt quá trình điều tra cho đến ngày hầu tòa.

hoa hau phuong nga toi khong ban dam

Hoa hậu Phương Nga dùng ‘quyền im lặng’ chờ ngày ra tòa

Ngày 21/9, TAND TP Hồ Chí Minh sẽ mở phiên toà xét xử sơ thẩm Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

hoa hau phuong nga toi khong ban dam

Trả hồ sơ vụ hoa hậu lừa đảo

Viện Kiểm sát nhân dân TP HCM đã trả hồ sơ liên quan đến cựu Hoa hậu người Việt tại Nga cho Công an cùng cấp để làm rõ một số tình tiết xung quanh vụ án.

hoa hau phuong nga toi khong ban dam

'Đại gia' sập bẫy hoa hậu… siêu lừa

“Đại gia” trong lĩnh vực giải trí đã “ngậm trái đắng” khi bị cô hoa hậu “dắt mũi” trong phi vụ lừa mua nhà để chiếm đoạt tài sản.

Hưng Long