Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

HLV Miura: Thua keo này, bày keo khác

07:00 | 15/01/2016

860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Miura cho biết các học trò của ông đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và sẽ quyết tâm hơn sau trận thua U23 Jordan. Rất có thể ông sẽ sử dụng một đội hình khác ở trận đấu với U23 Australia vào ngày 17/1 sắp tới.  

hlv miura thua keo nay bay keo khac

[VIDEO] Bàn thắng trận U23 Việt Nam 3:1 U23 Jordan

Các cầu thủ áo đỏ đã để thua 1:3 trước U23 Jordan. Kết quả này sẽ khiến thầy trò HLV Miura cần phải có những thay đổi trong những trận đấu tiếp theo.

Trả lời truyền thông sau trận thua 1-3 trước U23 Jordan, HLV Miura của U23 Việt Nam cho rằng đối thủ có trình độ vượt trội và kết quả trận đấu phần nào phản ánh được điều đó. Bên cạnh đó, ông thầy người Nhật Bản ngợi khen tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi để U23 Jordan dẫn đến 3-0.

hlv miura thua keo nay bay keo khac

HLV Miura thừa nhận thất bại toàn diện

HLV Miura nói: “U23 Jordan là đội bóng mạnh hơn hẳn so với U23 Việt Nam và điều đó đã được thể hiện trong suốt trận đấu. Mặt khác, U23 Jordan cũng có hàng tiền đạo rất tốt. Hiệp một, nhìn chung U23 Việt Nam đã chơi tốt và chúng tôi chỉ để thua 1 bàn. Nhưng sang hiệp hai, các cầu thủ của chúng tôi đã xuống tinh thần khi để thua bàn thứ 2. Kể từ đó, mọi thứ dường như đã khép lại với U23 Việt Nam ở trận đấu mở màn này.

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam được tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Nhiều cầu thủ của chúng tôi mới chỉ 19-20 tuổi, họ còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu. Các trận đấu ở vòng chung kết U23 châu Á sẽ mang đến cho họ nhiều kinh nghiệm bổ ích. Ở trận đấu với U23 Jordan, dù thua trận nhưng các cầu thủ của tôi đã tuân thủ tốt chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra.

Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình để rút ra nhiều kinh nghiệm, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Vòng bảng có đến 3 trận đấu, nên việc để thua trận đầu tiên khiến chúng tôi càng phải quyết tâm cao hơn ở trận đấu tiếp theo. Có thể tôi sẽ sử dụng những cầu thủ mới trong trận đấu tiếp theo. Bàn thắng danh sự của Duy Mạnh có thể sẽ giúp U23 Việt Nam tự tin hơn ở 2 trận đấu còn lại.”

Trong khi đó, HLV Jamal Abu Abed của U23 Jordan đánh giá cao nỗ lực của U23 Việt Nam và cho biết mục tiêu của U23 Jordan là giành chức vô địch vòng chung kết U23 châu Á 2016: “Trận đấu đầu tiên ở vòng bảng rất quan trọng và khó khăn. U23 Việt Nam là đội bóng chất lượng nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt.

Mặt khác, chúng tôi có được bàn thắng cuối hiệp 1. Trong hiệp 2, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam mắc sai lầm và chúng tôi đã có được thêm 2 bàn nữa.

Trận thắng này sẽ giúp các chân sút của tôi tự tin hơn về khả năng dứt điểm của mình trong những trận đấu tiếp theo tại giải đấu. Dù vậy, chúng tôi cũng mắc một số lỗi trong trận đấu với U23 Việt Nam và hy vọng điều đó không lặp lại trong những trận đấu tới.

Thắng trận đầu tiên với 3 điểm giúp đội sẽ tự tin hơn khi bước vào trận đấu tiếp theo. Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, sau đó là giành vé dự Olympic Rio 2016, tiếp đến là chức vô địch. Nhưng trước mắt, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt từng trận một. Tất cả các cầu thủ phải tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

hlv miura thua keo nay bay keo khac [PHOTO] Vẻ đẹp 'hớp hồn' của người mẫu bị đồn đẻ thuê cho CR7
hlv miura thua keo nay bay keo khac [PHOTO] Công Phượng bất ngờ nghỉ tập là vì thế này....
hlv miura thua keo nay bay keo khac [PHOTO] Georgina Dorsett - Gái một con trông mòn con mắt.

Tiểu Bảo

Tổng Hợp