Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hai cháu nhỏ thiệt mạng vì chú họ "ngáo đá"

15:33 | 08/07/2016

385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Hồng (ở xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) về hành vi giết người.
hai chau nho thiet mang vi chu ho ngao daKẻ sát hại 2 cha con ở Thạch Thất sắp hầu tòa
hai chau nho thiet mang vi chu ho ngao daHành trình truy lùng kẻ sát hại nữ giám thị
hai chau nho thiet mang vi chu ho ngao daKhởi tố kẻ bắn Phó Công an phường ở Sơn La

Vụ thảm sát xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 7/7, tại gia đình nhà anh Lê Thanh Hải (ở thôn Pheo, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc).

Nạn nhân được xác định là cháu Lê Minh Đăng (7 tuổi) và cháu Lê Ngọc Chi (5 tuổi). Hai nạn nhân là con của vợ chồng anh Hải.

Vào khoảng thời gian trên, Hồng đến nhà anh Hải chơi trong tình trạng không được tỉnh táo, nghi “ngáo đá”. Sau một hồi to tiếng tại gia đình anh Hải, đối tượng Hồng dùng dao chém liên tiếp vào người cháu Đăng và cháu Chi, khiến cả hai cháu tử vong.

Sau khi gây án, Hồng đã dùng dao đâm vào mình tự tử, nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời bắt giữ nghi phạm Hồng.

Được biết, Hồng chưa có vợ, không có tiền án, tiền sự. Hồng là em họ anh Lê Văn Hải và đồng thời là chú họ của 2 nạn nhân. Giữa Hồng và gia đình anh Hải không hề có mâu thuẫn, xích mích gì. Hàng ngày, Hồng vẫn thường sang nhà anh Hải chơi. 

Trước khi xảy ra vụ án, Hồng có biểu hiện tâm lý không bình thường, hay kêu đau đầu và hoang tưởng có người đang đuổi chém mình.

Thiên Minh