Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội: VFF tạm đình chỉ lái xe biển xanh gây tai nạn

19:34 | 28/11/2019

380 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tạm đình chỉ công tác đối với ông M.M.T. - lái xe biển xanh gây tai nạn tối 27/11, để làm rõ việc ông này gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, xe biển xanh của VFF chỉ được sử dụng khi có sự phân công theo nhiệm vụ phù hợp, không được sử dụng vào mục đích cá nhân.

Trước sự việc này, VFF đã yêu cầu các bộ phận có liên quan báo cáo, giải trình và cử người phối hợp với Công an TP Hà Nội làm rõ vụ việc. Ông T. đã bị VFF tạm đình chỉ công tác trong thời hạn 10 ngày, chờ báo cáo để xử lý.

ha noi vff tam dinh chi lai xe bien xanh gay tai nan
Chiếc xe gây tai nạn.

Trước đó, vào tối 27/11, ông M.M.T. (SN 1968, ở Hà Nội) điều khiển xe ô tô biển xanh mang biển số 80A-019.72 va chạm với hai cô gái đi xe máy trên đường Láng Hạ (quận Ba Đình, Hà Nội).

Tuy nhiên, tài xế không dừng lại mà tiếp tục di chuyển. Khi đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ mới chịu dừng lại.

Một số người đi đường và các nhân viên an ninh bảo vệ Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt hai đầu xe ô tô, đồng thời yêu cầu tài xế xe biển xanh xuống xe để đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, tài xế ô tô vẫn đóng cửa, cố thủ trên xe.

Khi chịu xuống xe, người đàn ông này có biểu hiện đã sử dụng rượu bia. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa tài xế này về trụ sở cơ quan công an để giải quyết.

Xuân Hinh