Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội cam kết không để ùn tắc giao thông quá 30 phút

09:00 | 06/02/2015

1,264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu để xảy ra ùn tắc giao thông quá 30 phút, Sở Giao thông Vận tải và Công an thành phố Hà Nội phải chịu trách nhiệm.

Chiều ngày 5/2, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đã có buổi làm việc với Sở Giao thông Vận tải Hà Nội về tình hình ùn tắc tại một số tuyến đường và kiểm tra vận tải hành khách tại Bến xe Mỹ Đình.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Vũ Văn Viện cho hay, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội đã yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc, cam kết không để xảy ra ùn tắc tại nút giao thông quá 30 phút. Nếu để xảy ra thì lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải và Công an thành phố phải chịu trách nhiệm. Đây là nhiệm vụ khó khăn song các đơn vị sẽ quyết tâm thực hiện.

Đường Nguyễn Trãi giờ cao điểm.

Để giải quyết ách tắc tại các tuyến phố đang thi công, ông Vũ Văn Viện cho rằng, cần làm việc với các chủ công trình để tăng cường dải phân cách, cọc tiêu, biển cảnh báo cho chủ phương tiện. Thành phố cũng đang tăng tốc thi công để thông xe các tuyến đường Trần Phú - Kim Mã, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, giúp giải quyết ùn tắc cho khu vực Cầu Giấy, Sơn Tây. Còn 59 điểm thường xuyên xảy ra ùn tắc đã được bố trí lực lượng ứng trực.

Sau khi nghe báo cáo, ông Khuất Việt Hùng yêu cầu Sở Giao thông Vận tải đẩy nhanh tiến độ các công trình hạ tầng, đặc biệt là đường Nguyễn Văn Huyên để giảm ách tắc cho tuyến Cầu Giấy. Với các công trường được rào chắn cần bố trí thêm đèn phản quang, đủ chiếu sáng để hạn chế phương tiện va chạm.

Còn Bến xe Mỹ Đình, ông Khuất Việt Hùng cho rằng, mặc dù bến xe đã được mở rộng diện tích, song việc bố trí phương tiện ra vào bến còn lộn xộn, khâu vệ sinh chưa tốt. Bến xe cần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách vào dịp tết, lắp wifi miễn phí.

Thiên Minh (tổng hợp)