Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giết người chỉ vì mấy con gà

17:06 | 29/12/2011

596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho rằng nhà bà Bông trộn thuốc độc rải xuống ruộng làm gà nhà mình ra ăn lúa và chết, Thông âm thầm tìm cách trả thù...

Bị cáo Võ Chí Thông trước vành móng ngựa.

Sáng 29/12, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người xảy ra tại xã Bình Tân, huyện Bình Sơn.

Gia đình bà Bùi Thị Bông, 52 tuổi, ngụ thôn Nhơn Hòa 2, xã Bình Tân, huyện Bình Sơn ở cùng thôn với bị cáo Võ Chí Thông.

Gia đình bà Bông có đám ruộng ở phía trước nhà Võ Chí Thông. Tháng 5/2011, sau khi gia đình bà Bông sạ lúa trên đám ruộng này thì gà của gia đình Thông ra ăn lúa và bị chết khoảng 10 con.

Thông cho rằng gia đình bà Bông đã dùng thuốc độc trộn vào lúa rải xuống ruộng làm gà chết nên rất tức giận và âm thầm tìm cách trả thù.

Mẹ đẻ của bà Bùi Thị Bông ôm di ảnh con gái tại phiên tòa.

Khoảng 15h ngày 24/8/2011, sau khi Thông đi thả lưới đánh bắt cá về và nằm nghỉ ở võng treo phía trước nhà. Thông nhìn ra ruộng thấy vợ chồng bà Bùi Thị Bông và ông Nguyễn Thế cùng một một số phụ nữ khác đang gặt lúa. Một số con gà của Thông ra ăn lúa, ông Thế dùng cây ném xua đuổi gà không cho ăn lúa.

Thấy thế Thông tức giận vào nhà lấy con dao dài 30cm đem ra mài sắc bén rồi giấu trong lưng quần đi bộ ra ruộng. Lúc này trên cánh đồng còn bà Bông đang khom người bắt cá đồng. Y đến nạt nộ và dùng dao đâm một nhát vào lưng bà Bông, làm nạn nhân chết ngay sau đó. Tên Thông cầm dao bỏ chạy vào nhà trốn nhưng đã bị Công an xã Bình Tân và quần chúng xung quanh truy đuổi, vây bắt y cùng con dao gây án.

Sau buổi xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Võ Chí Thông 9 năm tù giam.

        Sáu Phụng