Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Furious 8 sẽ hiện thực hóa mong ước của Paul Walker

06:49 | 17/09/2015

691 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếp nối những giây phút xúc động tri ân Paul Walker trong phần 7, phần tiếp theo của bom tấn Fast & Furious sẽ hiện thực hóa những mong ước khi còn sống của nam diễn viên quá cố.

Chiều 30/11/2013, nam diễn viên của loạt phim Fast & Furious Paul Walker tử nạn trên đường phố Santa Clarita (Los Angeles, Mỹ). Chiếc xe thể thao Porsche mà anh và một người bạn ngồi trong mất lái, đâm vào gốc cây và bốc cháy. Cái chết bi thảm của nam tài tử khiến đồng nghiệp và người hâm mộ khắp thế giới bàng hoàng.

furious 8 se hien thuc hoa mong uoc cua paul walker Tài tử Fast and Furious – “sinh nghề tử nghiệp”
furious 8 se hien thuc hoa mong uoc cua paul walker Con gái “tài tử đua xe” chia sẻ ảnh về người cha quá cố

2 năm sau, bộ phim mà Paul Walker tham gia dở dang được công chiếu. Nhờ công nghệ mô phỏng CGI, Paul đã xuất hiện trọn vẹn trong một câu chuyện đầy xúc động và tinh tế khép lại hành trình của Brian O’Connor.

Trong một cuộc phỏng vấn, Vin Diesel đã chia sẻ: “Chúng tôi từng hoàn toàn tan vỡ và gục ngã khi Paul ra đi, nhưng chúng tôi đã cùng nhau - bằng tất cả trái tim - để làm nên một Fast & Furious cho Paul”.

furious 8 se hien thuc hoa mong uoc cua paul walker
Brian O’Connor và đồng đội trong "Furious 7"

Theo nữ diễn viên Michelle Rodriguez - người đóng vai bạn gái của Dominic Toretto,  phần thứ 8 của loạt phim hành động ăn khách sẽ được thực hiện theo hướng mà khi còn sống Paul Walker luôn mong muốn. “Paul muốn bộ phim quay trở lại nội dung cốt lõi của loạt phim này, đó là đua xe. Anh ấy đã luôn phàn nàn về những hiệu ứng đặc biệt và những màn hình màu xanh” - Michelle chia sẻ.

furious 8 se hien thuc hoa mong uoc cua paul walker
Paul Walker và Michelle Rodriguez

Cũng theo nữ diễn viên 37 tuổi này, nam diễn viên quá cố đã luôn muốn kết thúc những phần phim với “những vụ nổ quá mức” và hàng loạt những âm mưu điên rồ. Và để hiện thực hóa mong muốn đó, trong phần tiếp theo, Vin Diesel sẽ tập trung vào việc làm mọi thứ chân thực hơn đối với những khán giả yêu thích xe hơi, cho dù đó là một thách thức rất lớn.

furious 8 se hien thuc hoa mong uoc cua paul walker
Hình ảnh trong "Furious 7"

Michelle Rodriguez cũng cho biết, cô rất nóng lòng quay lại với Fast & Furious và hy vọng phần phim mới sẽ có nhiều nhân vật nữ hơn.

CinemaCon 2015, Vin Diesel đã khẳng định Furious 8 chắc chắn sẽ được thực hiện. Sau đó, tại lễ trao giải MTV Movie Awards, Vin đã tiết lộ phần thứ 8 của loạt bom tấn sẽ lần đầu tiên được thực hiện ở New York.

Furious 8 dự kiến sẽ ra rạp ngày 14/04/2017 với những gương mặt quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Dwayne Johnson, Kurt Russell và “người vận chuyển” Jason Statham.

Hương Thu

Năng lượng Mới