Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Động đất mạnh chưa từng thấy ở khu vực Thủy điện Sông Tranh 2

13:48 | 23/10/2012

543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vào lúc 20h41 phút đêm 22/10, một trận động đất kéo dài trong 10 giây tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2 đã làm nhà cửa rung chuyển mạnh, khiến người dân Bắc Trà My và các huyện lân cận như Nam Trà My, Tiên Phước, Hiệp Đức… hoảng loạn chạy ra khỏi nhà.

Ông Trần Minh Ý (ở thị trấn Bắc Trà My) cho biết: "Động đất mạnh kèm theo nhiều tiếng nổ to làm rung lắc hết cả quán cà phê nhà tôi, khách xô bàn bỏ chạy tứ tung, người thì chạy ra đường, người thì nhảy cửa sổ tìm nơi trốn. Một số ly, cốc để trên bàn bị rơi bể... Đây là trận động đất mạnh nhất từ trước đến mà người dân ở huyện này cảm nhận được".

 

Người dân Bắc Trà My hoảng hốt đổ ra đường vì sợ động đất (Ảnh Tuổi trẻ).

 

Bà Nguyễn Thị Hà trú tại xã Tiên Sơn (Tiên Phước) cách Thủy điện sông Tranh 2 khoảng gần 60km cũng cảm nhận được các vật dụng trong nhà rung chuyển khi bà đang ngồi xem tivi: “Vào khoảng 20h 44 phút, trong lúc đang ngồi trong xem tivi thì thấy rung chuyển hết cả nhà, tui cùng các con hoảng sợ chạy ngay ra ngoài đường”.

“Đây là trận động đất mạnh nhất từ trước đến nay. Trước sự việc, đích thân tôi và cán bộ huyện đã được huy động đến từng khu vực nắm bắt tình hình và trấn an người dân. Đặc biệt chú ý đến khu vực Sông Tranh 2 và vùng lân cận”, ông Đặng Phong - Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My chia sẻ.

 

Viện Vật lý địa cầu ghi nhận, vào hồi 13 giờ 41 phút 28 giây (giờ GMT), tức 20 giờ 41 phút 28 giây giờ Hà Nội ngày 22/10, một trận động đất có độ lớn 4,6 độ richter xảy ra tại vị trí có tọa độ 15,3299 độ vĩ Bắc, 108,153 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 7 km. Động đất xảy ra trong khu vực địa phận huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Theo đánh giá, động đất gây nên rung động cấp VI (theo thang MSK-64) ở khu vực đập thủy điện Sông Tranh.

 

N.T.L