Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Đôi điều về kiều nữ tóc vàng Blake Lively của Hollywood

10:41 | 04/08/2016

840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kiều nữ tóc vàng Blake Lively của Hollywood không chỉ mang vẻ đẹp đắm say lòng người mà còn có sự nghiệp điện ảnh thành công với nhiều vai diễn đáng nhớ.

Nữ diễn viên người Mỹ Blake Lively sinh ngày 25/8/1987 trong một gia đình có truyền thống gắn bó với điện ảnh tại Tarzana, California. Mẹ cô là nhà quản lý tài năng trẻ, bố là diễn viên kiêm đạo diễn Ernie Lively. Lên mười, Blake tham gia bộ phim Sandman do bố cô làm đạo diễn.

Tuy cánh cửa làm nghệ thuật rộng mở nhưng sau khi kết thúc bộ phim The Sisterhood of the Travelling Pants vào năm 2005, Blake Lively quay trở lại trường trung học. Cô bận rộn với chức lớp trưởng kiêm đội trưởng đội cổ vũ và từng tham gia cuộc thi hợp xướng toàn nước Mỹ. Cô chia sẻ: “Tôi trở lại trường trong năm học thứ hai nhưng đã quyết định nghỉ một năm để diễn xuất. Và đó là điều tôi vẫn đang làm cho tới tận lúc này. Tôi yêu thích công việc hiện tại. Và tôi vẫn đang có mặt ở đây.”

doi dieu ve kieu nu toc vang blake lively trong the shallows
Sự nghiệp của Blake Lively thăng hoa khi cô góp mặt trong series Gossip Girl.

Quay trở lại với môn nghệ thuật thứ bảy vào năm 2007, Blake Lively đã có những dấu ấn đáng kể, đặc biệt là vai “cô nàng tiệc tùng” Serena van der Woodsen trong series phim truyền hình Gossip Girl đình đám dành cho tuổi teen. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Cecily von Ziegesar về những cô cậu học sinh nhà giàu ở trường tư thục Manhattan. Các scandal và những buổi hẹn hò tuổi teen đã được đưa lên phim một cách chân thực và sống động.

Sau khi loạt phim Gossip Girl kết thúc thì phải đến 3 năm sau nữ diễn viên xinh đẹp mới trở lại với diễn xuất. Cô vào vai người phụ nữ có nhan sắc vĩnh cửu trong bộ phim The Age of Adaline của đạo diễn Lee Toland Krieger. Đây cũng là vai chính đầu tiên của cô trong phim điện ảnh. Trước đó, cô mới chỉ đóng những vai làm nền cho các nhân vật nam (Savages, Accepted, Green Lantern, The Town) hoặc chia sẻ đất diễn với nhiều diễn viên nữ khác (Hick, The Sisterhood of the Traveling Pants).

Trong phim, nhan sắc của cô không quá xuất sắc nhưng bù lại, phong thái quyến rũ, kiêu kỳ, đầy cuốn hút của nữ diễn viên 29 tuổi thực sự khuấy động không khí cho cả bộ phim. Cảnh cô ngồi thanh thản đọc sách trước thư viện hay khi diện bộ trang phục dạ hội sang trọng, quý phái với mái tóc bồng bềnh vắt gọn qua vai mang đến những tạo hình phong phú, làm say lòng người xem.

doi dieu ve kieu nu toc vang blake lively trong the shallows
Vẻ đẹp của Blake Lively khi hóa thân thành người phụ nữ sống suốt hai thế kỷ nhưng không già.

Và vào tháng 8 này, The Shallows sẽ là tác phẩm mới nhất của Blake Lively. Người đẹp phim Gossip Girls nói việc đóng một tác phẩm kinh dị là cách cô vượt qua cái bóng của chính mình và chứng tỏ cô có thể diễn được mọi loại vai.

Ngay từ những thông tin và hình ảnh ban đầu, nhiều khán giả đã nhận xét đùa rằng đây sẽ là một phiên bản khác của “The Revenant” nhưng... nữ tính hơn.

Trong phim, Blake Lively vào vai Nancy - bị cá mập tấn công trong lúc lướt ván và mắc kẹt trên một mỏm đá nhỏ. Dù chỉ cách bờ vài trăm mét, Nancy không thể bơi vào bờ vì cá mập trắng luôn ở dưới biển. Trước tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", không thể gọi trợ giúp, Nancy phải ứng phó linh hoạt để sinh tồn.

Người đẹp tóc vàng chia sẻ khoảnh khắc chiến đấu với cá mập: “Giá như bạn có thể tưởng tượng cảm giác bị cá mập tấn công. May thay cô ấy có thể tự lo cho mình theo một cách mà không phải ai cũng làm được.”

doi dieu ve kieu nu toc vang blake lively trong the shallows
Do vừa sinh con đầu lòng nên để đảm nhiệm vai diễn này, Blake Lively đã phải giảm cân để mặc được bikini.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp điện ảnh mà cô còn là một fashion icon (biểu tượng thời trang) được hàng nghìn thiếu nữ trên thế giới ngưỡng mộ. Blake sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài vàng óng và thân hình chuẩn như người mẫu.

Với thần thái sẵn có, cô khiến cho các bộ trang phục khoác lên mình trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn nhiều lần. Cái tên Blake Lively chưa bao giờ vắng trong danh sách các ngôi sao mặc đẹp nhất của tất cả các sự kiện mà cô tham dự. Điều đặc biệt là Blake không có stylist riêng, cô thường tự chọn trang phục cho mình. Không quá cầu kỳ nhưng luôn nổi bật và hấp dẫn, đó chính là phong cách của Blake.

doi dieu ve kieu nu toc vang blake lively trong the shallows
Blake Lively và chồng – Ryan Reynolds

Sau ánh hào quang ở Hollywood, Blake là một con người của gia đình. Cô kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds vào năm 2012. Tới nay, đôi uyên ương này vẫn chung sống hạnh phúc cùng cô con gái hơn một tuổi - James Reynolds. Cặp đôi cũng đang háo hức chờ đón đứa con thứ hai. Cả hai đã từng chia sẻ mong muốn có một gia đình nhỏ đông thành viên. Cô còn hé lộ sẽ cách mỗi năm, gia đình của mình sẽ “lật sang thêm một chương mới”.

T.Hiếu