Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Điểm chung của hai nghi phạm sát hại nam sinh viên chạy Grab

09:23 | 01/10/2019

3,282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai nghi phạm trong vụ sát hại nam sinh viên chạy grab đều có đặc điểm chung là thiếu sự yêu thương, dạy dỗ của bố mẹ dẫn đến sa ngã...
diem chung cua hai nghi pham sat hai nam sinh vien chay grabHà Nội: Phát hiện thi thể nam sinh viên chạy Grab ở bãi đất hoang

Khuya 30/9, hai nghi phạm trong vụ sát hại nam sinh viên chạy grab là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, đều thuộc huyện Văn Chấn, Yên Bái) đã được di lý từ Văn Chấn (Yên Bái) về trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Thông tin về đối tượng Đinh Văn Giáp, ông Phùng Văn Đồng - Chủ tịch UBND xã Phù Nham cho biết: Gia đình đối tượng không hạnh phúc khi bố mẹ Giáp ly hôn hơn 10 năm nay. Sau khi ly hôn, mẹ Giáp đi thêm bước nữa còn Giáp cùng bố và em trai ở với ông bà nội.

Do chán nản cuộc sống nên bố của Giáp suốt ngày rượu chè không chịu làm ăn dẫn đến việc đứa con trai không được ăn học.

diem chung cua hai nghi pham sat hai nam sinh vien chay grab
Hai nghi phạm thời điểm di lý về Công an quận Bắc Từ Liêm.

Về phần Đinh Văn Giáp, Chủ tịch xã Phù Nham cho biết, đây là thành phần bất hảo. Năm 2013, Giáp đi tù về tội Mua bán người, trong khi đang thụ án thì tiếp tục lại đến lượt em trai bị đi tù về tội trộm cắp tài sản.

Năm 2018 Giáp ra tù nhưng vẫn chứng nào tật đấy, thậm chí còn tỏ ra nguy hiểm hơn trước khi đi tù. Vài năm gần đây Giáp ít về địa phương nên người thân cũng ít quan tâm. Cách đây vài ngày người dân có gặp Giáp đi chiếc xe màu xanh về qua nhà rồi lại đi ngay.

Còn đối tượng Đinh Văn Trường chưa có tiền án, tiền sự.

Ông Hà Văn Đoàn - Chủ tịch UBND xã Thanh Lương thông tin, mẹ của Trường đi làm ăn xa nên chồng ở nhà chán nản dẫn đến rượu chè suốt ngày khiến Trường và em trai đều bỏ học từ sớm.

diem chung cua hai nghi pham sat hai nam sinh vien chay grab
Hai nghi phạm tại cơ quan công an.

"Ở địa phương chưa bắt gặp Trường trộm cắp hoặc đánh nhau, nhưng không hiểu tại sao nó lại chơi bời với những đối tượng xấu dẫn đến con đường phạm tội như vậy..." - ông Đoàn chia sẻ.

Theo chính quyền địa phương, Trường có em trai thường xuyên trộm cắp vặt, công an xã đã nhiều lần nhắc nhở và giao cho gia đình quản lý nhưng do vẫn chứng nào, tật đấy nên đã bị đưa vào trại giáo dưỡng từ vài tháng trước.

Như đã thông tin, tối 26/8, anh Nguyễn Cao S. (18 tuổi, ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội), hành nghề tài xế Grab đợi khách ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Vào khoảng 20h30 cùng ngày, trước khi chở hai vị khách lạ S. nhắn tin cho bạn gái mới quen tên Nh. và người bạn cùng phòng tên L. về việc đang đợi khách ở khu vực Mỹ Đình rồi chụp hình hai vị khách kèm tin nhắn "Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế".

Sau khi không thấy nam sinh này trở về và đi học, bạn cùng phòng đã thông báo cho người nhà của S. Theo những hình ảnh và thông tin nạn nhân gửi về, gia đình nạn nhân và cơ quan công an tìm thấy thi thể S. lúc gần 18h ngày 28/9 tại bãi đất hoang cỏ mọc um tùm ở phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

Nạn nhân được xác định có thương tích trên cơ thể, tài sản gồm xe máy trị giá hơn 40 triệu đồng cùng điện thoại đã biến mất.

diem chung cua hai nghi pham sat hai nam sinh vien chay grab

Đang di lý hai nghi phạm sát hại nam sinh viên chạy Grab về Hà Nội
diem chung cua hai nghi pham sat hai nam sinh vien chay grab

Kẻ sát hại nam sinh viên chạy Grab đối diện án tử
diem chung cua hai nghi pham sat hai nam sinh vien chay grab

Hà Nội: Truy tìm 2 nghi can sát hại nam sinh viên chạy Grab

Xuân Hinh