Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Dân mạng Việt Nam vào Facebook IS bán Sim, thuốc nở ngực

17:02 | 17/11/2015

2,830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau vụ khủng bố ở Paris – Pháp, nhiều cư dân mạng Việt Nam lần tìm các trang Facebook mang tên các thành viên Nhà nước Hồi giáo IS để bình luận. Thậm chí, nhiều người bán hàng online còn tranh thủ rao bán sim điện thoại, hoa quả dầm, thuốc nở ngực…
dan mang viet nam vao facebook is ban sim thuoc no nguc
Rao bán thuốc nở ngực...

 

Sau vụ khủng bố liên hoàn ở Paris hôm 13/11, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thêm trò đùa của cư dân mạng Việt Nam. Rất nhiều người đã tìm kiếm facebook cá nhân tự xưng là của các thành viên IS và để lại nhiều bình luận.

Chưa thể xác minh được đây là những Facebook thật hay giả mạo của tổ chức IS nhưng những lời lẽ kích động là không phù hợp. 

Theo dõi trên các trang này sẽ thấy nhiều bình luận bằng ngôn ngữ nước ngoài. Khi sao chép các câu trả lời này dán vào ô dịch tự động của Google, người dùng sẽ có thể hiểu được ý các nick name định nói gì.

Đáng chú ý, có người còn mò vào Facebook mang tên các thành viên IS để bán sim điện thoại hoa quả dầm, quảng cáo thuốc nở ngực…

Trước những việc làm tự phát và dễ gây hiểu nhầm này, thiết nghĩ, cơ quan an ninh mạng và các cơ quan chức năng  khác cần vào cuộc,  ra khuyến cáo để chấn chỉnh những hành vi thái quá này.

dan mang viet nam vao facebook is ban sim thuoc no nguc
Rao bán hoa quả dầm

 

Xuân Hinh