Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cháy lớn trên phố Nguyễn Khang

07:57 | 24/12/2015

1,494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên phố Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vụ cháy xảy ra khoảng 0h15 ngày 24/12 tại số nhà 29 và 31 phố Nguyễn Khang.

Theo một số người dân sống gần khu vực xảy ra cháy, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng hô cháy từ ngôi nhà kinh doanh dịch vụ sửa đàn guitar, nhạc cụ (số 29 phố Nguyễn Khang).

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Ghi nhận của PetroTimes, có đến 10 xe cứu hỏa được điều đến hiện trường dập lửa, trong đó có 4 xe của quận Cầu Giấy, Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy điều 2 xe. 

Ngọn lửa được cho là xuất phát từ tầng 2 ngôi nhà này kèm theo nhiều tiếng nổ lớn sau đó lan sang quán Royal karaoke ở số 31. Ngôi nhà số 33 cũng bị ảnh hưởng nhẹ, cháy biển quảng cáo bên ngoài nhà.

Một người dân sống ở nhà số 35 cho biết: "Nhà số 29 bán, sửa đàn guitar và các dụng cụ chơi nhạc ở tầng 1, tầng 2 vẫn sử dụng để sinh hoạt. Lúc cháy có chủ nhà đang sinh hoạt ở tầng 2 còn bên quán karaoke số 31 thì đã đóng cửa ngừng kinh doanh vì hết giờ".

Cũng theo một số người dân, thiết kế của ngôi nhà số 29 không có lối thoát phía sau, hàng ngày có chủ nhà ngủ tại quán để trông đàn. Còn ngôi nhà số 31 cao 5 tầng, kinh doanh dịch vụ karaoke từ năm 2009.

"Ở phía sau hai ngôi nhà là trụ sở một cơ quan Công an nên khi cháy họ được đưa xuống bằng thang kịp thời. Khi lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đến nơi phải phá cửa cuốn để dập lửa" - một người dân nói.

Đến 2h, lực lượng cứu hỏa vẫn phun nước dập lửa trên tầng thượng quán Royal karaoke. Ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ tại một số vị trí trên các tầng của hai ngôi nhà. Những cột khói bốc lên nghi ngút.

3h sáng 24/12, cơ quan chức năng thông báo đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Một chiến sỹ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tham gia cứu hỏa cho biết: Toàn bộ hai ngôi nhà bị lửa thiêu cháy rụi, "khi phá cửa vào chữa cháy vẫn còn thấy những thanh sắt nóng đỏ rực".

Hiện chưa rõ có thương vong về người trong vụ cháy.

Thông tin ban đầu cho rằng có thể cháy do chập điện.

chay lon tren pho nguyen khang Cháy quán karaoke, 88 người Indonesia thương vong
chay lon tren pho nguyen khang Hà Nội: Cháy quán karaoke trên đường Hồ Tùng Mậu
chay lon tren pho nguyen khang Cháy quán karaoke gần SVĐ Mỹ Đình
chay lon tren pho nguyen khang Lạng Sơn: Cháy quán karaoke, 4 người chết
chay lon tren pho nguyen khang Hà Nội: Cháy quán karaoke, 5 người thiệt mạng

Xuân Hinh