Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cháy chung cư ở trung tâm TP Hồ Chí Minh

16:24 | 23/06/2014

887 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 10h15 ngày 23/6, chung cư Copac Square số 12 Tôn Đản (quận 4, TP HCM) bốc cháy dữ dội ở tầng thượng làm hàng trăm người phải tháo chạy.

Chung cư cao 22 tầng nơi xảy ra hỏa hoạn.

Thời điểm trên, ngọn lửa bốc cao từ tầng 22 của block chính giữa, cuộn khói bao phủ một phần tòa nhà làm nhiều người đang ở bên trong phải bỏ chạy ra ngoài.

Ngay sau đó, hệ thống điện của chung cư tự ngắt và thang máy không hoạt động. Nhiều người phải chạy bộ từ các tầng xuống tầng trệt.

Bảo vệ tòa nhà nhanh chóng có mặt để hỗ trợ cư dân và ứng cứu các cụ già cùng trẻ nhỏ sơ tán khỏi khu vực chung cư. Khung cảnh hỗn loạn diễn ra trong gần 30 phút.

Trưa 23/6, nhiều người dân vẫn chưa dám về nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 4 huy động hàng chục chiến sĩ cùng 4 xe thang đến hiện trường. Khoảng 10 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Cư dân của tòa nhà vẫn lần lượt được đưa ra bên ngoài bằng lối thoát hiểm môt cách an toàn.

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Thiệt hại về tài sản vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê.

Cao ốc Copac Square cao 22 tầng và có 2 tầm hầm dùng để xe. Trong đó, 4 tầng bên dưới dùng để cho thuê làm văn phòng, cửa hàng ban lẻ. Từ tầng 5 đến tầng 22 là chung cư.

Đến 16h, nhiều nhân viên làm việc tại cao ốc và cư dân vẫn phải tạm lánh để chờ khắc phục hậu quả.

Hưng Long