Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vietnam Idol 2016:

“Chàng trai bún bò” Bá Duy được khen “có đẳng cấp ca sĩ”

07:39 | 09/07/2016

1,847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu trình diễn trên một sân khấu lớn, chính ánh đèn sân khấu cùng tiếng cổ vũ của khán giả đã trở thành nguồn năng lượng mang đến phần trình diễn đầy cảm xúc của “chàng trai bún bò” Bá Duy với ca khúc “Mùa yêu đầu”. 

Là một phát hiện thú vị của Vietnam Idol 2016, bước qua mỗi vòng thi, Bá Duy khiến ban giám khảo lẫn khán giả ngạc nhiên bởi khả năng bứt phá lẫn sự thích ứng với đòi hỏi và yêu cầu ngày một cao của chương trình.

Liveshow đầu tiên với sự mở màn của Top 6 nam, đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động và đầy màu sắc. Để lại dấu ấn sâu đậm hơn cả là tiết mục của Bá Duy với ca khúc Mùa yêu đầu - một sáng tác của Đinh Mạnh Ninh.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo ba duy duoc khen co dang cap ca si
"Chàng trai bún bò" Bá Duy là một phát hiện thú vị của Vietnam Idol năm nay.

Nhận xét về phần thi của chàng trai này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng nếu thí sinh khác đều hát dưới phong độ thì ngược lại, Bá Duy làm rất tốt. Với anh, một phần trình diễn thành công thì “không cần làm gì nhiều, chỉ cần sự chân thành”.

Với ca sĩ Bằng Kiều, Bá Duy là thí sinh truyền tải nội dung bài hát tốt nhất so với các thí sinh còn lại. Ngoài sự thông minh trong cách lựa chọn bài hát, thành công của Bá Duy là “hát để cho mọi người hiểu. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản”, nam ca sĩ khẳng định.

Trong khi đó, điều khiến giám khảo Thu Minh đánh giá cao ở Bá Duy chính là năng lượng và cảm xúc chân thành, biết cách tư duy và xử lý, lồng ghép cảm xúc và kỹ thuật khi thể hiện bài hát. Đó cũng là lý do mà nữ ca sĩ nhận định Bá Duy “có đẳng cấp của một ca sĩ”.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo ba duy duoc khen co dang cap ca si
Tuấn Phong (ngoài cùng bên phải) là thí sinh đầu tiên của Top 12 chia tay chương trình.

Ngoài Bá Duy, liveshow đầu tiên của Vietnam Idol 2016 còn chứng kiến những tiết mục ấn tượng của các thí sinh Tùng Dương, Quang Đạt, Việt Thắng, Minh Trị, và Tuấn Phong.

Điều đặc biệt ở liveshow đầu tiên này là bên cạnh ban giám khảo chính thức còn có sự tham gia của Hội đồng giám khảo khách mời bao gồm 31 thành viên là những phóng viên thuộc lĩnh vực văn hoá - giải trí, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tất cả cùng lựa chọn 5 gương mặt nổi bật nhất bước vào vòng Gala.

Kết thúc đêm thi đầu tiên nhiều cảm xúc của Vòng Studio, 4 thí sinh được bộ ba giám khảo lựa chọn để bước tiếp vào Vòng Gala là Việt Thắng, Quang Đạt, Bá Duy, Minh Trị.

Theo đó, Tùng Dương và Tuấn Phong là 2 thí sinh phải đối mặt với nguy cơ bị loại. Cơ hội cuối cùng dành cho họ thuộc về Hội đồng giám khảo khách mời. Với 26 phiếu bình chọn, Tùng Dương đã có chiến thắng áp đảo trước Tuấn Phong và giành cơ hội có mặt trong Top 10 của Vietnam Idol 2016.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo ba duy duoc khen co dang cap ca si

Cô gái đến từ Philippines tỏa sáng ở Vòng nhà hát

Từ 33 cá tính âm nhạc riêng biệt, trải qua hai vòng thi hát đơn ca với piano và hát nhóm; Vòng nhà hát của “Vietnam Idol 2016” vừa khép lại với 12 gương mặt xuất sắc nhất chính thức lộ diện. Trong đó, cô gái đến từ Philippines - Janice Phương đã có một đêm thi thực sự tỏa sáng.

vietnam idol 2016 chang trai bun bo ba duy duoc khen co dang cap ca si

MC Phan Anh trở lại ‘ngôi nhà xưa’ Vietnam Idol

Vietnam Idol 2016 chào đón sự trở lại của MC Phan Anh, một trong những tên tuổi gắn liền với Vietnam Idol từ những mùa đầu tiên.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn