Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt ngày 30/6: Chồng trẻ kém 8 tuổi tiết lộ chuyện “chăn gối” với Lâm Khánh Chi

14:14 | 01/07/2019

1,503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chồng trẻ kém 8 tuổi tiết lộ chuyện “chăn gối” với Lâm Khánh Chi; Ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu chính thức công khai bạn gái;  Lê Giang khoe ngực ngồn ngộn ở tuổi U50... là những tin chính của sao Việt trong ngày 30/6.

Sau 2 năm yêu nhau thầm kín, ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu đã chính thức xác nhận đang hẹn hò cùng ca sĩ Tia Hải Châu.

“Bib Xib Hib yêu dấu! Hơn 2 năm qua, em đã bất chấp mọi thứ để ở cạnh anh. Bất chấp nhiều lời phán xét, gièm pha rằng chúng ta không thể bên nhau. Em vẫn luôn dành cho anh sự kiên nhẫn và dịu dàng. Em yêu và chấp nhận cả những tật xấu nhất của anh. Em hy sinh nhiều thứ vì anh, anh biết, và anh hiểu những điều em trăn trở. Anh ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài, bởi anh lo sợ nhiều thứ.

sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chi
Lê Thiện Hiếu (tên khai sinh là Lê Phương Thảo) là gương mặt được chú ý nhất Sing My Song mùa đầu tiên với ca khúc “Ông bà anh”

Nhưng hôm nay anh đã dũng cảm hơn rồi. Anh muốn thấy em hạnh phúc, muốn em yên tâm về chúng ta. Em coi tử vi (năm nào em cũng coi), tử vi nói năm nay chúng ta sẽ xa nhau. Em buồn bã, lo lắng, bồn chồn mãi. Nhưng anh thì không, vì anh biết anh chẳng bao giờ muốn xa em cả.

Món quà này là dành cho em, anh cũng là dành cho em. Em hãy cứ yên tâm và đừng lo lắng gì nhé, vì anh vẫn luôn ở đây. Yêu em nhiều hơn cách mà em yêu anh! Cảm ơn em đã đến và ở lại”, Lê Thiện Hiếu viết.

Chồng trẻ kém 8 tuổi tiết lộ chuyện “chăn gối” với Lâm Khánh Chi

Là khách mời trong tập 305 chương trình “Vợ chồng son”, vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh đời sống hôn nhân.

Trong chương trình, Phi Hùng cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện “chăn gối”. Chồng trẻ của Khánh Chi bật mí, “lần đầu tiên” của hai người đã diễn ra không trót lọt.

Lúc này, Lâm Khánh Chi phải thú nhận rằng, sau 2 tháng hẹn hò, cô và người yêu đã có một đêm vô cùng lãng mạn tại Đà Lạt. Để có được đêm đó, Phi Hùng rất háo hức và chờ đợi suốt một tuần. Nhưng lần đó Khánh Chi lấy lý do bận quay MV và sức khoẻ không cho phép để từ chối...

Phi Hùng còn “tố”, sau khi kết hôn, vợ cũng thường xuyên “thất hẹn” chuyện "chăn gối "với mình. “Nhiều hôm đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng Chi lại viện lí do mệt vì công việc, sáng mai phải dậy sớm...”, ông xã Khánh Chi ấm ức kể.

sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chi
Trần Phi Hùng thừa nhận trúng "tiếng sét ái tình" khi lần đầu gặp Lâm Khánh Chi. Vừa yêu được 1 tháng, Khánh Chi đã ra điều kiện "yêu thì phải cưới..."

Lê Giang khoe ngực ngồn ngộn ở tuổi U50

Sắp chạm ngưỡng 50, Lê Giang vẫn thường xuyên phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Dù được hai con Lê Lộc, Lê Phước hay đàn em Trấn Thành, Trường Giang khuyên can không nên đụng chạm dao kéo nhưng nữ diễn viên vẫn "đập mặt xây lại" như cơm bữa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Giang chia sẻ loạt ảnh du lịch Phú Quốc cùng bạn bè và người thân. Tranh thủ xả hơi và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi, bà mẹ hai con liên tục khoe giây phút thư giãn, vui chơi tại bãi biển nổi tiếng này.

sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chi
Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là khoảnh khắc nữ nghệ sĩ khoe vòng một ngồn ngộn với nội y ren. Thay vì hướng đến trang phục đúng độ tuổi, Lê Giang chọn bộ đồ trẻ trung, gợi cảm, khoe triệt để thế mạnh hình thể.
sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chi
Gần chạm mốc 50 tuổi nhưng khó có thể phủ nhận, Lê Giang vẫn sở hữu thân hình hấp dẫn cùng vòng 1 căng tròn không thua kém bất cứ cô gái nào.

Thu Minh bị tố chơi xấu diva Hàn Quốc khi hát chung

Theo phản ánh của nhiều khán giả, echo (tiếng vọng trong âm thanh) và reverb (vang âm) bất ngờ biến mất mỗi khi So Hyang hát. Mic của ca sĩ Hàn Quốc cũng có âm thanh nhỏ hơn hẳn Thu Minh, thậm chí nhiều lần cô gần như phải gân cổ để lên giọng nhưng khán giả vẫn khó nghe được giọng của So Hyang.

sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chi
Khán giả hâm mộ Kim So Hyang bất bình sau khi theo dõi màn song ca của cô với Thu Minh

Sam đi Hàn Quốc làm giám khảo, gợi cảm bất ngờ với đầm xuyên thấu

Sam vừa cùng dàn sao đình đám Chi Pu, Noo Phước Thịnh, Hoàng Oanh tham gia chương trình kỷ niệm 27 năm tình hữu nghị giữa Việt Nam với Hàn Quốc. Dù rất bận rộn với lịch quay gameshow nhưng từ trước đó vài ngày, Sam đã lên đường sang Hàn Quốc sớm để chuẩn bị thật tươm tất cho sự kiện. Sam cho biết cô vốn là người kỹ tính và có trách nhiệm với công việc. Khi tham gia bất kỳ chương trình nào, Sam cũng cố gắng sắp xếp mọi thứ thật chu toàn.

Xuất hiện ở sự kiện với chiếc váy đính đá lấp lánh, Sam khoe thân hình gợi cảm với vòng eo con kiến hút mắt nhìn. Trong khuôn khổ chương trình giao lưu hữu nghị này, Sam cũng làm giám khảo cho cuộc thi Korea - Vietnam Fashion Festival Awards. Vinh dự là nghệ sĩ Việt Nam ngồi vào ghế nóng của cuộc thi, Sam bày tỏ rằng cô rất vui và hãnh diện.

sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chi
Xuất hiện ở sự kiện giao lưu văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam với chiếc váy đính đá lấp lánh, Sam khoe thân hình gợi cảm với vòng eo con kiến hút mắt nhìn.

Duy Tiến (Tổng hợp)

sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chiSao Việt ngày 28/6: Thanh Hằng thử đồ cho vị trí vedette trong show thời trang
sao viet ngay 306 chong tre kem 8 tuoi tiet lo chuyen chan goi voi lam khanh chiSao Việt ngày 27/6: Minh Triệu lấy táo hờ hững che ngực trần