Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Câu nói về 4 năm ở ẩn của Kim Hyun Joong khiến ai cũng xót xa

20:15 | 24/10/2018

11,209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thời gian dài 4 năm ở ẩn vì vướng vào lùm xùm với bạn gái cũ, Kim Hyun Joong tái xuất với phim truyền hình mới trong sự mong đợi của khán giả. Trong buổi họp báo ra mắt phim, câu trả lời về khoảng thời gian đã qua của anh khiến mọi người chua xót cho chàng trai này.

Sau 4 năm ở ẩn, cuối cùng Kim Hyun Joong cũng có kế hoạch trở lại làng giải trí với dự án truyền hình mới mang tên "When Time Stopped" của đài KBS. Xuất hiện tại buổi họp báo phim gần đây, cựu thành viên nhóm SS501 đã thành thật trả lời mọi câu hỏi liên quan tới vụ lùm xùm năm nào với bạn gái cũ.

cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa
Scandal của Kim Hyun Joong từng khiến cả showbiz Hàn chấn động.

Kim Hyun Joong chia sẻ rằng: "Thành thật mà nói, đã có quá nhiều chuyện xảy ra trong những năm qua khiến cho mọi người phải lo lắng. Tôi không biết bản thân cần bắt đầu xin lỗi và cầu mong sự tha thứ từ đâu. Có lẽ ngay từ hôm nay, tôi sẽ sống và thể hiện cho các bạn thấy tôi cũng là con người và thay vì nói suông, tôi muốn tốt hơn bằng diễn xuất cũng như âm nhạc".

cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa
Vụ kiện tụng giữa Kim Hyun Joong và bạn gái cũ trở thành vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của anh

Vào năm 2014, Kim Hyun Joong bất ngờ bị bạn gái họ Choi tố cáo bạo hành đến mức cô suýt bị sảy thai. Vụ kiện tụng giữa hai người khiến truyền thông xứ Hàn tốn không ít giấy mực. Tháng 9/2015, cô Choi hạ sinh một bé trai. Sau khi kiểm tra DNA xác nhận em bé chính là con ruột của Kim Hyun Joong. Anh đã đấu tranh để giành quyền nuôi con nhưng thất bại.

cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa
Anh chàng tìm mọi cách tranh quyền nuôi con nhưng thất bại và chưa một lần được nhìn thấy mặt con mình

Chuyện lùm xùm này kéo dài tới tận tháng 8/2016, Tòa án trung tâm Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng: Kim Hyun Joong trắng án, kèm theo đó cô Choi phải bồi thường cho nam tài tử 100 triệu won (hơn 2 tỷ VNĐ). Ngay sau đó, cô Choi nộp đơn xin giảm án với lý do đang phải nuôi con nhỏ. Sự việc từ đó lắng dần xuống nhưng Kim Hyun Joong đã từ gương mặt triển vọng trở về con số âm.

cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa

Nhìn Kim Hyun Joong của ngày hôm nay, không ít khán giả nuối tiếc cho hào quang mà anh chàng từng có được nhờ thành công của bộ phim “Vườn sao băng” bản Hàn mà anh đảm nhận vai Hoa Trạch Loại

Nói về lần trở lại này, Kim Hyun Joong cho biết: "Tôi không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào khi xem tác phẩm này nhưng nếu cứ nghĩ hoài về điều ấy thì bản thân sẽ rơi vào vực thẳm mất. Tôi đơn giản là tập trung lột tả nhân vật của mình. Tôi đã nghiền ngẫm và sống như nhân vật trong vòng 3 tháng qua".

Khi được hỏi rằng đâu là khoảng thời gian tăm tối nhất cuộc đời, anh chia sẻ rằng: "Thời điểm xuất ngũ, tôi cảm thấy shock khi mà mọi thứ về thế giới đều thay đổi quá nhanh. Tôi thấy cô đơn nhưng chẳng dám đi ra ngoài. Tôi sợ lỡ như lại mắc lỗi thì sao?"

cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa

Dù nội dung chính của họp báo là ra mắt phim nhưng câu chuyện đời tư của Kim Hyun Joong vẫn là đề tài mà cánh phóng viên liên tục muốn khai thác khiến anh chàng áy náy gửi lời xin lỗi đến đoàn phim: "Đầu tiên, tôi xin lỗi các diễn viên và nhân viên khác khi trả lời câu hỏi này trong lúc chúng ta đang ở đây để quảng bá phim. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hồi đáp một cách trung thực.

Hiện tại tôi vẫn đang ở hoàn cảnh không thể gặp con trai mình. Tôi không biết điều này có đúng không nhưng trước mắt tôi sẽ cố gắng để hoàn thành vị trí người cha. Đó là tất cả những gì tôi có thể phản hồi về đứa bé. Nếu nói nhiều hơn, có lẽ nó sẽ phải chịu tổn thương. Đến giờ phút này, tôi hy vọng mỗi ngày đều có thể hạnh phúc hơn. Đó là lý do tôi muốn bắt đầu lại với sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc".

cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa
Poster của phim “When Time Stopped”
cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa
Kim Hyun Joong cùng bạn diễn trong phim.
cau noi ve 4 nam o an cua kim hyun joong khien ai cung xot xa
Đoàn làm phim “When Time Stopped”

Trailer chính thức của phim “When Time Stopped” do Kim Hyun Joong đóng chính:

Dự án phim truyền hình "When Time Stopped" mà Kim Hyun Joong đảm nhận vai chính là tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn - viễn tưởng. Nội dung phim nói về chàng trai Moon Joon Woo (Kim Hyun Joong đóng) có khả năng làm cho thời gian ngừng lại. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Ahn Ji Hyun, In Gyo Jin, Lim Ha Ryong... "When Time Stopped" sẽ lên sóng vào ngày 24/10 trên kênh truyền hình KBS.

Phong Miên