Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ca sĩ Hải Băng sinh con thứ ba

06:30 | 26/05/2019

614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt hạnh phúc chào đón bé trai bằng phương pháp sinh mổ. 
ca si hai bang sinh con trai thu ba
Hai vợ chồng Thành Đạt và Hải Băng khi chào đón thành viên mới trong gia đình

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Thành Đạt hạnh phúc và vui sướng khi chia sẻ thông tin vợ anh là ca sĩ Hải Băng đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" sau nhiều tháng mang thai rủi ro.

Trong niềm vui, anh cũng dành những lời chia sẻ đầy ngọt ngào dành cho bà xã: "Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi. Cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với ba trong cuộc đời này".

Nhắc về quãng thời gian khó khăn mà hai vợ chồng phải trải qua khi nhận được thông tin Hải Băng mang bầu và có thể nguy hiểm tới tính mạng của người mẹ Thành Đạt cho biết anh rất lo lắng vì nhiều bác sĩ khuyên anh nên bỏ thai.

"Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ. Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kỳ ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình. Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông", Thành Đạt tâm sự.

Dưới bài chia sẻ rất nhiều đồng nghiệp của Thành Đạt như diễn viên Lương Thế Thành, Nguyễn Hoàng Anh, Thúy Diễm... cùng bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của cặp đôi Hải Băng - Thành Đạt.

ca si hai bang sinh con trai thu ba
Thành Đạt cho biết sức khỏe hai mẹ con khá ổn định nên sẽ sớm trở về nhà

Thành Đạt và Hải Băng kết hôn vào tháng 7/2016, sau đó cô hạ sinh con gái vào đầu năm 2017. Đến tháng 7/2018, Hải Băng tiếp tục sinh em bé thứ hai nhưng chỉ sau 3 tháng sinh mổ, cô bất ngờ mang thai con thứ ba khiến cả cô và mọi người đều bất ngờ. Với sự cố mang thai ngoài ý muốn, bác sĩ đã khuyên cô nên bỏ để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng người mẹ nhưng Hải Băng và Thành Đạt quyết định giữ đến cùng.

Tuấn Minh

ca si hai bang sinh con trai thu baCa sĩ Hải Băng tuyên bố giải nghệ showbiz