Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cái kết của “Căn hộ số 69”: Đam mê ở đâu?

19:13 | 20/07/2014

2,189 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dự kiến sẽ phát hành tập 2 vào ngày 20/7, nhưng nhóm sản xuất bộ phim “Căn hộ số 69” đã quyết định ngừng sản xuất trước sức ép quá lớn từ dư luận.

Quyết định “khai tử” tập 2 của Căn hộ 69 trước ngày phát hành, Trần Nguyễn Bảo Nhân - đạo diễn của bộ phim đã có những chia sẻ nặng lòng trên trang cá nhân rằng: Mặc dù clip thứ 2 đã gần như hoàn thành nhưng nó sẽ không được tung lên YouTube như dự kiến mà chỉ được cả nhóm giữ lại làm… kỷ niệm. Và đây là quyết định cuối cùng của cả nhóm trước ép quá lớn từ dư luận.

Bảo Nhân khẳng định rằng êkip không làm Căn hộ số 69 vì lợi nhuận hay có mục đích kinh doanh nào khác ngoài niềm đam mê. “Mặc dù đã phải đầu tư một số tiền không nhỏ cho tập 2, song chúng tôi không cảm thấy tiếc nuối. Việc ngừng phát tập 2 để khẳng định rằng, chúng tôi chỉ làm vì đam mê chứ không phải vì mưu cầu lợi nhuận hay kinh doanh gì cả”- Bảo Nhân phân trần.

Hình ảnh mát mẻ trong "Căn hộ 69" gây nhiều tranh cãi

Giám đốc sáng tạo Nam Cito cũng ngậm ngùi chia sẻ: “Vì đam mê, chúng tôi mới dám sẵn sàng hi sinh nhiều thứ khác để làm được điều mình muốn”. Trước đó, khi chia sẻ với giới truyền thông thì nữ chính Ngọc Thảo cũng ngậm ngùi nhắc đến hai chữ đam mê, nhiệt huyết làm ra mộ bộ phim "chất" của cô và êkip. 

Có thể nói, hai từ “đam mê” đã được các thành viên nhắc đến quá nhiều trước tiếc nuối phải… ngừng sản xuất. Nhưng tiếc rằng, "đam mê", phim “chất” chưa thể thấy thì chỉ ngay tập 1, Căn hộ số 69 đã bị chê tả tơi là nhảm, nhạt, thậm chí dung tục. Và nếu êkip làm bằng niềm đam mê thì tin chắc rằng họ sẽ không đưa ra một sản phẩm sống sượng đến thế.

Dù mới có tập 1 được ra mắt công chúng nhưng cũng đủ thấy nội dung quá rời rạc, diễn xuất của diễn viên lại vô duyên thái quá với những màn khoe thân phản cảm, lời thoại đầy tục tĩu. Và dù không được trình làng nhưng tập 2 của Căn hộ số 69 cũng đi theo con đường này khi những cảnh quay hậu trường mát mẻ được tung ra như một món quà chia tay với fan, vẫn một lối diễn phô diễn hình thể khá vô duyên.

Không phủ nhận những công sức mà êkip đã cố gắng gây dựng để cho ra đời sản phẩm nhưng nó không khác gì những sản phẩm mà những người trẻ dùng sốc và sex để... được nổi.

Cảnh trong Tập 2 được tung ra làm quà chia tay với các fan

Đã có những ý kiến bệnh vực Căn hộ số 69 vì cho rằng nó là một sản phẩm giải trí, rằng nó đã dám đề cập thẳng đến vấn đề giáo dục giới tính mà bấy lâu nghệ thuật ở xứ ta vẫn thường né tránh. Nhưng các tình huống kệch cỡm, nhảm và nhạt được sử dụng trong tác phẩm này đã hoàn toàn bát bỏ ý kiến đó!

Rõ ràng không thể gắn với hai từ “đam mê” để biện minh cho những sản phẩm tồi. Đam mê là một điều cần cổ súy ở những người trẻ nhưng đam mê cần được dùng đúng chỗ, nó cần sự đầu tư, gầy dựng không chỉ bằng công sức, sự tận tâm và cả những hiểu biết cần có trong lĩnh vực đó.

Nghệ thuật luôn rộng mở với những người trẻ có đam mê, nhưng nghệ thuật cũng có sức đào thải vô cùng khắc nghiệt, ngay cả tác phẩm chỉ để giải trí. Hy vọng rằng, thất bại lần này sẽ là bài học lớn cho êkip sản xuất Căn hộ số 69 và là bước đệm để sau này họ sẽ luôn biết: Làm thế nào để nuôi dưỡng đam mê!.

Huy An