Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bộ GTVT đình chỉ hoạt động taxi Minh Đức

14:34 | 13/12/2011

959 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Ngày 12/12, Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) ra quyết định đình chỉ hoạt động kinh doanh đối với Hợp tác xã Vận tải du lịch Minh Đức vì hãng này có nhiều sai phạm trong kinh doanh vận tải.

Theo ông Thạch Như Sỹ, Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT, hãng taxi này được Sở GTVT TP HCM cấp cho Hợp tác xã vận tải Minh Đức 170 phù hiệu taxi nhưng hiện công ty này chỉ có 50 taxi đang hoạt động trên địa bàn thành phố. Qua công tác kiểm tra, đoàn thanh tra đã phát hiện HTX này đã bán 10 phù hiệu cho một hãng taxi khác, số còn lại thì không giải trình được đang ở đâu.

Hợp tác xã vận tải Minh Đức bị đình chỉ hoạt động vì đã bán 10 phù hiệu cho một hãng taxi khác (Ảnh minh họa).

Bên cạnh lỗi sai phạm trên, Hợp tác xã Vận tải du lịch Minh Đức còn mắc nhiều sai phạm khác như: Không có hồ sơ quản lý tài xế, sử dụng xe không đúng màu sơn và logo đăng ký…

Với những vi phạm trên, Thanh tra Bộ GTVT đã ra quyết định rút giấy phép kinh doanh, đình chỉ hoạt động của Hợp tác xã Vận tải du lịch Minh Đức. Thu hồi những phù hiệu taxi sai phạm và giao vụ việc cho Sở GTVT TP HCM xử phạt hành chính với mức tiền phạt là 9 triệu đồng.

Như vậy, sau nửa tháng Đoàn thanh tra Bộ GTVT tiến hành thanh tra các hãng taxi hoạt động trên địa bàn TP HCM thì đây là hãng taxi thứ hai bị đình chỉ hoạt động. Trước đó, Hợp tác xã Xe du lịch vận tải dịch vụ lữ hành số 2 cũng đã bị Thanh tra Bộ GTVT đình chỉ do có nhiều sai phạm.

T. Minh