Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bi hài chuyện tình "ngoài luồng" quay clip làm kỉ niệm

09:56 | 18/07/2015

4,956 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã có vợ có chồng nhưng Đoàn Thế Chinh (SN 1975, thôn Ngọc Tứ, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và Nguyễn Thị Lê (SN 1977, thôn Ngọc Liên, phường Điện An) vẫn lén lút quan hệ với nhau. Dù làng trên xóm dưới đều biết nhưng họ vẫn mặc kệ mà hẹn hò “ăn chả, ăn nem”. Cho đến một ngày, clip ái ân của cặp tình nhân bị lộ và trở thành câu chuyện “thời sự” ở địa phương này.

Thử “của lạ”

Nhà Nguyễn Thị Lê bán tạp hóa, trong đó có bán card điện thoại. Sau nhiều lần đến tiệm tạp hóa của Lê mua card điện thoại, Đoàn Thế Chinh buông lời tán tỉnh rồi dẫn đến chuyện quan hệ tình cảm.

Tháng 3/2015, nhân lúc chồng đi làm xa, Lê đã 2 lần đi cùng Chinh vào nhà nghỉ để tâm sự. Đến lần thứ 3, Chinh lại rủ Lê đi nhà nghỉ thì Lê từ chối. Lúc này Chinh bảo: “Đi với anh, anh cho xem cái này, nếu không đi thì sau này em sẽ hối hận!”. Dù không muốn gặp nhưng nghe Chinh “úp mở”, Lê đồng ý đến nhà nghỉ.

Tại đây, sau khi “tâm sự”, Lê bảo với Chinh rằng muốn chấm dứt mối quan hệ “ngoài luồng” thì Chinh không đồng ý và đặt điều kiện là Lê phải đưa cho Chinh 10 triệu đồng. Khi Lê trả lời không có tiền thì Chinh tuyên bố: “Anh đã quay clip cảnh 2 đứa quan hệ, nếu không đưa tiền thì phải tiếp tục hẹn hò, hoặc anh sẽ tung đoạn clip lên mạng”.

Tuy nhiên, Lê chỉ nghe Chinh nói chứ chưa nhìn thấy clip đó như thế nào.

Clip “nóng” được anh Chinh lưu trên điện thoại có mật khẩu nhưng vô tình bị người nhà phát hiện và phát tán.
Clip “nóng” được anh Chinh lưu trên điện thoại có mật khẩu nhưng vô tình bị người nhà phát hiện và phát tán.

Theo lời Lê, nhiều tháng sau đó, Chinh liên tục rủ Lê đi nhà nghỉ và đe dọa tung clip. Sợ quá, Lê thay số điện thoại để cắt liên lạc với Chinh.

Không gặp được Lê, Chinh quay sang “khủng bố” chồng của Lê. Chinh nhiều lần nhắn tin cho anh Huỳnh Viết Thiên (SN 1977, chồng Lê) với nội dung: “Có thích xem hình của vợ mi không tao đưa cho xem?”.

Thấy chuyện lạ, Thiên tra hỏi vợ thì Lê thừa nhận có cùng Chinh đi nhà nghỉ. Lê cho biết rất hối hận và đã chấm dứt quan hệ với Chinh. Thương vợ, Thiên hứa bỏ qua sự việc, thế nhưng câu chuyện lại không dừng ở đó.

Clip “nóng” làm nóng làng quê

Sáng ngày 11/6, Nguyễn Thị Mãn (SN 1976, vợ Chinh) tìm đến nhà Lê. Mãn cầm một chiếc điện thoại và nói với tình địch: “Mi đi chơi nhà nghỉ với chồng tao, có hình ảnh lưu lại đây”.

Đáp lại, Lê thách Mãn nếu có hình thì đưa ra làm bằng chứng. Mãn nói rằng sẽ không cho Lê xem mà chỉ đưa cho chồng Lê xem. Trưa hôm đó, Mãn đến quán cà phê của anh ruột anh Thiên ở cùng xóm đưa đoạn clip nhạy cảm cho nhiều người xem và “bắn” clip sang máy điện thoại của nhiều người.

Không dừng lại ở đó, tối 11/6, Mãn lại lên nhà Lê. Lần này, Mãn còn dẫn theo 4 thanh niên đến uy hiếp Lê. Tại đây Mãn chửi bới, mắng nhiếc Lê và dọa tung clip nhạy cảm lên mạng. Sự việc gây náo loạn cả xóm khiến ai nấy đều bất bình.

Theo lời Lê phân trần, sau mỗi lần hẹn hò, Lê chợt bừng tỉnh và cảm nhận mình không hề yêu thương Chinh. Thế nhưng, khi nghe Chinh ngọt nhạt rủ rê, chị ta lại xiêu lòng đi với Chinh vào nhà nghỉ. Lê cũng cho hay Lê không biết Chinh quay clip lúc nào. Lê còn nghi ngờ, Chinh đã dùng bùa ngải để dụ dỗ chị ta rồi quay clip tống tiền.

“Thật sự tôi và Chinh chỉ đi nhà nghỉ có 3 lần nhưng Chinh lại rêu rao rằng tôi và anh ta đã đi nhà nghỉ… 50 lần”, Lê nói trong ấm ức.

Chị Lê hối hận về cuộc tình “ngoài luồng”.
Chị Lê hối hận về cuộc tình “ngoài luồng”.

Về phần Chinh, anh ta thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” với Lê nhưng đó chỉ là chuyện “qua đường”.

Khác với lời kể của Lê, Chinh cho biết mối quan hệ này bắt đầu từ tháng 4/2014. Cuối năm đó, Thiên phát hiện tin nhắn của vợ gửi cho Chinh nên nhắc nhở Chinh và buộc Lê phải thay số điện thoại. Từ đó, mỗi lần muốn hẹn hò, Lê lại mượn máy điện thoại của trẻ nhỏ trong xóm để nhắn tin cho Chinh.

Chinh còn kể, anh ta đã muốn chấm dứt quan hệ từ khi bị Thiên nhắc nhở, nhưng do Lê dọa sẽ tự tử nếu Chinh rời xa nên 2 người vẫn tiếp tục quan hệ.

Khi được hỏi về việc phát tán clip, Chinh giải thích: “Tôi quay clip bằng điện thoại. Mật khẩu máy điện thoại này là dạng hình vẽ trên màn hình cảm ứng, chỉ có tôi mới mở được. Một lần, do trong nhà có thợ gia công đồ gỗ, bụi bám lên mặt điện thoại, khi tôi mở điện thoại thì vô tình để lại dấu vết hình vẽ mật khẩu. Con trai của tôi đã lần theo vết mật khẩu và phát hiện ra đoạn clip trên nên mách với mẹ. Việc vợ tôi mở clip cho anh trai của Thiên xem là muốn anh này khuyên bảo Lê chứ không có ý phát tán clip để xúc phạm nhân phẩm của Lê”.

Chinh cũng khẳng định hoàn toàn không có chuyện dùng clip để tống tiền, vì anh ta không thiếu tiền!

Khi sự việc đã không thể giấu được nữa, ngày 12/6, Thiên làm đơn tố cáo Đoàn Thế Chinh lên công an xã vì đã quan hệ bất chính với vợ mình là Nguyễn Thị Lê và quay clip để tống tiền Lê.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Dũng (Công an xã Điện An) cho biết, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của anh Thiên, công an xã đã mời các bên liên quan đến lấy lời khai. Cả Lê và Chinh đều thừa nhận có quan hệ bất chính.

Còn việc bà Mãn phát tán đoạn clip nhạy cảm cho người khác xem là vi phạm pháp luật. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên công an xã đã chuyển hồ sơ cho công an Điện Bàn giải quyết theo thẩm quyền.

(Tên các nhân vật đã được thay đổi)

Cán bộ phường bị tố Cán bộ phường bị tố "quan hệ bất chính" bằng… điện thoại
Vu khống quan hệ bất chính, ép viết giấy vay nợ Vu khống quan hệ bất chính, ép viết giấy vay nợ
Thừa nhận quan hệ bất chính, đốt chồng, vợ nhà báo Hoàng Hùng y án chung thân Thừa nhận quan hệ bất chính, đốt chồng, vợ nhà báo Hoàng Hùng y án chung thân

Hoàng Phương

Năng lượng Mới