Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Quảng Nam:

Bắt hai đối tượng trốn nã trong một buổi sáng

14:17 | 24/02/2016

544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cứ nghĩ về quê trốn sẽ được an toàn, nào ngờ khi vừa về đến quê nhà cả hai đối tượng trốn truy nã đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Cả hai đối tượng Nguyễn Lẹ (SN 1993, khu phố Viêm Minh, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) và Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1995, thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) đều phạm tội trộm cắp tài sản.

quang nam bat hai doi tuong tron na trong mot buoi sang
Đối tượng truy nã Nguyễn Lẹ tại cơ quan công an

Riêng Hiếu đã có một tiền án 18 tháng tù về tội trên. Là thanh niên thế nhưng đối tượng Lẹ, Hiếu lại lười lao động. Cả hai thường rình mò khắp nơi để trộm cắp gà, vịt, xe đạp, xe máy của người dân.

Sau khi bị cơ quan công an khởi tố, Lẹ và Hiếu trốn khỏi địa phương đi đến các tỉnh như Quảng Ngãi, Đồng Nai. Sau một thời gian trốn truy nã, nghĩ về quê trốn sẽ được an toàn.

Nào ngờ khi cả hai vừa về đến quê nhà thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Theo đó, khoảng 8h ngày 22/2, một tổ công tác của Phòng Truy nã tội phạm PC52 – Công an Quảng Nam đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Lẹ tại xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Lẹ là đối tượng truy nã do Công an huyện Điện Bàn ra quyết định truy nã số 02 ngày 11/12/2015.

Khoảng 9h cùng ngày, một tổ công tác khác của Phòng PC52 đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu tại nhà riêng. Hiếu là đối tượng truy nã do Công an huyện Bắc Trà My ra quyết định vào ngày 15/2/2016.

Hoàng Kính