Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bảo vệ bệnh viện trả hơn 20 triệu đồng cho bệnh nhân đánh rơi

07:00 | 14/11/2014

347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi nhặt được số tiền hơn 20 triệu đồng, anh Vũ Duy Thành, cán bộ thuộc phòng bảo vệ Bệnh viện Bạch Mai đã tìm, trả lại cho người mất.

Bảo vệ bệnh viện trả lại hơn 20 triệu đồng cho bệnh nhân

Anh Thành chỉ nơi nhặt được bọc tiền.

Khoảng 10h ngày 10/11, anh Thành phát hiện một túi nilon màu trắng ở khu vực tiếp đón bệnh nhân Khoa khám bệnh. Sau khi kiểm tra, phát hiện bên trong túi có 21.590.000 nghìn đồng,  anh Thành đã tìm cách trả lại người mất.

“Lúc nhặt được bọc tiền, tôi hỏi một vài người đi khám bệnh xem họ có biết tiền của ai đánh rơi không. Một số người cho biết, người đàn ông đứng gần đó là người mất. Tôi lại hỏi thì người này nhận và xin lại số tiền” – anh Thành nói.

Ông Phạm Ngọc Bằng (SN 1963, ở Yên Mạc, Yên Mô, Ninh Bình) là chủ nhân của số tiền mà anh nhặt được.

Tìm được chủ nhân của bọc tiền, anh Thành mời ông Bằng về phòng bảo vệ làm việc. Tại đây, trước sự chứng kiến của nhiều người, anh Thành kiểm tra và thấy tên, tuổi của ông Bằng trùng với thông tin trong bọc tiền nên trả lại.

Anh Thành chia sẻ: “Phải đến bệnh viện là điều vô cùng khổ và thiệt thòi. Giờ lại mất tiền nữa thì họ sẽ hoang mang, bệnh tình càng thêm trầm trọng. Vậy nên, khi nhặt được bọc tiền, tôi tìm người trả lại ngay".

Nhận lại khoản tiền đánh rơi, ông Bằng phấn khởi nói: “Đây là số tiền tôi tích góp để buôn bán. Nhân lúc đi lấy hàng, tôi ghé vào viện khám bệnh không ngờ bọc tiền để trong túi nilong dắt ở cạp quần lại rơi mất. Đến khi anh bảo vệ hỏi, tôi giật mình, kiểm tra mới biết là mình mất” – anh Bằng phấn khởi kể lại.

Sau nhận lại tiền, anh Bằng đã viết thư cảm ơn lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai và anh Thành.

>> Trả lại tài sản cho khách nước ngoài bị mất

>> Gương sáng công nhân Dầu khí: Ba lần nhặt được tiền trả lại người mất

Minh Hinh