Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Bảo hiểm PJICO và Công ty ESCS ký kết hợp tác triển khai phần mềm bồi thường Healthcare

09:00 | 20/09/2024

2 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/09/2024, Tại trụ sở Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác phần mềm bồi thường bảo hiểm Healthcare giữa PJICO và Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ESCS.
Bảo hiểm PJICO và Công ty ESCS ký kết hợp tác triển khai phần mềm bồi thường Healthcare
Ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban dự án và ông Đỗ Đức Thắng - Giám đốc Công ty ESCS ký kết hợp tác.

Nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của ngành bảo hiểm do tác động từ công nghệ hiện nay, cùng với chiến lược chuyển đổi số giai đoạn 2024-2028, PJICO đã tiến hành triển khai nhiều các hoạt động số hóa dữ liệu, quy trình, xây dựng văn hóa và phát triển nhân lực số để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc Bảo hiểm PJICO nhấn mạnh: “PJICO kiên định với định hướng chiến lược phát triển an toàn - bền vững - hiệu quả, với tốc độ nhanh hơn dựa trên việc ứng dụng những sáng kiến số mới và chuyển đổi toàn diện. Chủ động triển khai hạ tầng công nghệ và phát triển các nền tảng cốt lõi. PJICO tin rằng ESCS sẽ tiếp tục đồng hành thực hiện các giải pháp chuẩn số hóa, rút ngắn thời gian, quy trình thực hiện. Việc áp dụng công nghệ vào công tác hoạt động giám định bồi thường giúp Tổng Công ty đạt được những thành tựu vượt bậc, nâng cao hiệu quả hoạt động và mang lại giá trị, tạo ra sự trải nghiệm tốt hơn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của PJICO”.

Bảo hiểm PJICO và Công ty ESCS ký kết hợp tác triển khai phần mềm bồi thường Healthcare
Bà Nguyễn Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc PJICO lễ ký kết hợp tác lần này PJICO mong muốn ESCS đưa ra giải pháp công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ông Đỗ Đức Thắng - Giám đốc Công ty ESCS khẳng định hợp tác lần này, ESCS cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến vào các hoạt động Giám định bồi thường nghiệp vụ của Tổng Công ty, tạo dựng lợi thế cạnh tranh mới trên nền tảng số giúp PJICO hiện thực hóa chiến lược phát triển an toàn, bền vững và hiệu quả với một tốc độ nhanh hơn”.

Bảo hiểm PJICO và Công ty ESCS ký kết hợp tác triển khai phần mềm bồi thường Healthcare
Ông Đỗ Đức Thắng - Giám đốc Công ty ESCS khẳng định cung cấp giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho hoạt động giám định bồi thường của PJICO

Bằng những nỗ lực trong việc chuyển đổi số đã giúp khách hàng của PJICO có được những trải nghiệm tốt nhất. Với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, chỉ với vài thao tác trên điện thoại, khách hàng, Cán bộ nghiệp vụ đã có thể dễ dàng làm các thủ tục giải quyết bồi thường trên phầm mềm một cách nhanh chóng. Đặc biệt, khách hàng yên tâm vì có thể bảo mật thông tin cá nhân một cách tối đa.

Trước đó, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ESCS cũng đã phối hợp triển khai và áp dụng thành công hệ thống phần mềm bồi thường xe cơ giới của PJICO.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps