Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ấn Độ phá hủy 7 đồn quân sự của Pakistan

19:07 | 03/04/2019

690 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một quan chức quân sự cấp cao của Ấn Độ cho biết, quân đội nước này đã phá hủy 7 tiền đồn của Pakistan trên khắp Đường kiểm soát (LoC) ở khu vực Kashmir trong một cuộc tấn công mới đây.
an do pha huy 7 don quan su cua pakistan
Binh sĩ quân đội Ấn Độ

Theo vị quan chức này, 7 tiền đồn của quân đội Pakistan trên khắp LoC ở Rakhchikri và Rawalakote thuộc Kashmir đều đã bị phá hủy sau một cuộc tấn công của quân đội Ấn Độ.

Phía Pakistan cũng đã lên tiếng xác nhận 3 binh sĩ của nước này thiệt mạng sau các đợt bắn pháo và súng với quân đội Ấn Độ hôm 2/4.

Được biết, cuộc tấn công của New Delhi nhằm đáp trả cuộc pháo kích diễn ra trước đó không lâu của Pakistan nhằm vào các khu vực dọc theo LoC, khiến hơn 20 binh sĩ Ấn Độ thương vong.

Căng thẳng giữa Ấn Độ và Pakistan bùng phát sau vụ tấn công khủng bố ở Pulwama vào ngày 14/2 khiến 40 binh sĩ Ấn Độ thiệt mạng. Để đáp trả, Không quân Ấn Độ đã tiến hành đợt không kích nhằm vào 1 trại huấn luyện khủng bố ở Balakot, khu vực nằm trong lãnh thổ Pakistan hôm 26/2.

Sau đó, vào ngày 27/2, Ấn Độ và Pakistan đã có trận không chiến đầu tiên sau 50 năm.

Pakistan cho biết, đã bắn rơi 2 chiến đấu cơ của Ấn Độ, nhưng Ấn Độ chỉ thừa nhận 1 tiêm kích MiG-21 bị bắn hạ. New Delhi cũng khẳng định đã bắn hạ 1 máy bay của Pakistan.

Bình An

RT