Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

"Ăn chùa" ngày 8/3 bất ngờ bị trai… bỏ mặc

15:14 | 09/03/2015

2,236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thực hư câu chuyện về “Bữa ăn hải sản đáng nhớ nhất ngày 8/3” vẫn chưa thể xác định. Tuy nhiên, câu chuyện đã thu hút rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng về bài học đắt giá này.

Ngay sau khi cậu chuyện "Bữa hải sản đáng nhớ nhất ngày 8/3" được chia sẻ chuyện trên một fan page dành cho giới trẻ, đã thu hút hàng ngàn lượt Like.

Câu chuyện được kể lại do một “nhân chứng” có nickname Hoang Kiet kể về sự việc xảy ra tại quán hải sản trên phố Hào Nam, Hà Nội như sau:

 “Chàng trai trong câu chuyện này có lẽ là đang định tán một cô, nhưng cay mũi, ức chế mấy lần đi ăn đi uống toàn phải móc hầu bao ra mà khao cả đội bạn nàng. 

Nên hôm nay, 4 girl xinh tưởng như có một buổi tối tại phố Hào Nam được ăn uống tĩ tã, nhậu nhẹt no say, tha hồ đánh chén ...như bao lần trước.

Hình ảnh 1 trong 4 cô gái "tẽn tò" ra về bị ghi lại

Đang trong lúc đánh chén hăng say, anh thanh niên xin phép ra ngoài và mất hút. Các nàng đợi hơn tiếng đồng hồ không thấy anh quay lại. Mặt nàng nào cũng đần thối ra cả. 

Anh này tỉnh và đẹp trai. Hai em về mất không kịp chụp, hai em ở lại thì chỉ chụp thế này thôi. Quả là một món quà đáng nhớ và bữa ăn hải sản kinh điển trong ngày 8/3”. 

Thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa thể xác định. Tuy nhiên, câu chuyện đã thu hút rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng về “bài học” đắt giá này. 

Không ít người đã “ném đá” cô gái, nhưng cũng có ý kiến cho rằng chàng trai không nên làm vậy trong ngày đặc biệt của chị em. Một số khác thì ủng hộ cách làm của chàng trai vì cho rằng cách hành xử của các cô gái là “không thể chấp nhận được” và đây là bài học đắt giá cho các cô gái có thói quen “ăn chùa”.

Nickname Oanh Dao bày tỏ: “Qua chuyện này các bạn gái cũng nên rút kinh nghiệm, biết ý một chút”. 

Do Huy Binh thẳng thắn: “Phụ nữ đòi quyền bình đẳng nhưng đi ăn đi chơi lại không thích bình đẳng. Em nói rõ quan điểm, các chị em càng bình đẳng anh em càng nể và họ không bao giờ để các chị em thiệt, còn chị em nào chưa tiếp xúc đã thích ăn người thì chịu thế này là đáng”. 

Đông đảo ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng đây là "bài học" đắt giá cho các cô nàng quen thói "ăn chùa"

Nickname Tâm Nguyễn ủng hộ cách làm của chàng trai: “Mình là con gái nhưng ủng hộ anh này. Đi ăn con trai thường trả tiền vì họ nghĩ mình phải ga lăng. Nhưng họ cũng kiếm đồng tiền vất vả đâu phải đại gia, có lần mình nhờ người yêu chở đi mua đồ, sau đó anh trả tiền thay nhưng mình không lấy. Không nên lợi dụng trừ khi ngày lễ hay sinh nhật. Đang tán nhau dẫn mình đi đã thấy sợ, kéo theo 4 em thì hơi quá đáng”. 

Chuyện rủ thêm bạn bè đi ăn uống khi mới quen bạn trai không còn là chuyện hiếm thấy ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Nhiều cô nàng khi được chàng mới quen mời đi ăn thường rủ thêm bạn bè đi cùng, có cô nàng thì muốn để người bạn đi cùng của mình đánh giá về chàng trai này hoặc là vừa để có thêm bạn cho yên tâm. Tuy nhiên, có thêm bạn đi cùng là điều mà đa số các chàng trai không muốn trong cuộc hẹn hò với bạn gái. 

Bởi vậy, khi bạn trai đã mời mình và mình muốn có thêm bạn gái đi cùng thì các nàng cần tế nhị hỏi dò ý kiến chàng trước, tránh gặp phải tình huống “cay đắng” như 4 cô gái trong câu chuyện trên. 

Huy An (Tổng hợp)