Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ai đang “sở hữu” những thiên thần gợi tình nhất thế giới

10:56 | 10/09/2014

4,140 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có khuôn mặt xinh đẹp thiên thần, nụ cười rạng ngời, thân hình hoàn hảo gợi cảm tới từng centimet, những thiên thần nội y của Victoria’s Secret luôn là khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới. Chắc hẳn công chúng sẽ quan tâm những người đẹp này đang “tay trong tay” mặn nồng cùng ai.

>> Vẻ đẹp ngọt ngào của thiên thần nội y vừa lên xe hoa

>> Ngất ngây ngắm người đẹp gợi tình nhất hành tinh

>> Những thiên thần đáng yêu của dàn “thiên thần nội y”

Candice Swanepoel (mối tình chung thủy)

Siêu mẫu gợi tình nhất thế giới Candice Swanepoel có một tình yêu đẹp và chung thủy với bạn trai lâu năm - gần 8 năm bên nhau. Mẫu đàn ông của Candice là đẹp trai và chung thủy. Bạn trai của cô là người mẫu Brazil Hermann Nicoli có lẽ đã đáp ứng đủ hai yêu cầu đó: một chàng trai tuấn tú, bảnh bao và cũng hết mực yêu cô tới 8 năm mà không thay đổi, gặp sóng gió như nhiều cặp đôi khác.

Tuy nhiên “đôi lứa xứng đôi” này vẫn chưa nghĩ tới một đám cưới trong mơ.

Lindsay Ellingson (vừa kết hôn)

Người đẹp Ellingson và tình yêu lâu năm Sean Clayton đang được tận hưởng những tháng ngày đầu tiên ngọt ngào của hôn nhân. Cặp đôi vừa “thề non hẹn biển” ở Nam Carolina vào tháng 7 vừa qua. "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm vui và hạnh phúc khi chúng tôi bắt đầu một chương mới trong cuộc sống mới của mình”, cả hai cùng chia sẻ.

Alessandra Ambrosio (đã đính hôn)

Người đẹp Brazil và doanh nhân Jamie Mazur đã hẹn hò được gần 10 năm nhưng họ mới chỉ đính hôn và chưa có đám cưới. Tuy nhiên người đẹp sống rất hạnh phúc bên doanh nhân người Mỹ và họ đã có hai thiên thần xinh xắn là Anja (5 tuổi) và Noah (22 tháng).

Behati Prinsloo (vừa kết hôn)

Người phụ nữ may mắn nhất thế giới khi nhận được lời cầu hôn của “Người đàn ông gợi tình nhất thế giới” Adam Levine - thủ lĩnh nhóm Maroon 5. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và đã có thời gian xa cách nhưng sau đó họ tái hợp và mỹ nhân nhận lời cầu hôn vào tháng 7/2013. Cặp sao vừa chính thức kết hôn vào tháng 7 vừa qua.

Doutzen Kroes (đã kết hôn)

Siêu mẫu Hà Lan và chồng là DJ Sunnery James bắt đầu hẹn hò vào năm 2009 và 1 năm sau họ kết hôn. Hiện vợ chồng siêu mẫu đang có hai đứa con, Phyllon 3 tuổi và con gái Myllena vừa chào đời vào cuối tháng 7.

Lily Aldridge (đã kết hôn)

Lily kết hôn với thủ lĩnh nhóm Kings of Leon - Caleb Followill. Họ gặp nhau tại Coachella vào năm 2007 và kết hôn vào 5/2011 tại Santa Barbara. Họ chào đón con gái Dixie Pearl Followill tháng 7/2012. Người đẹp được chồng ca ngợi hết lời. Caleb chia sẻ sau đám cưới: “Tôi rất muốn sớm có một tổ ấm với Lily vì cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời”.

Adriana Lima (độc thân)

Adriana và vận động viên bóng rổ Marko Jaric bắt đầu hẹn hò từ năm 2006 và đính ước đúng vào sinh nhật lần thứ 27 của Adriana - 12/06/2008. Cặp đôi này đã tổ chức lễ cưới vào ngày lễ tình yêu đầu năm 2009 tại Jackson Hole, Wyoming.

Gần 5 năm kết hôn, Lima và Marko Jaric vừa tuyên bố chia tay vào tháng 5 vừa qua. Họ có hai con gái, Valentina (2009) và Sienna (2012).

Karlie Kloss (đang yêu)

 

Sở hữu chiều cao khủng 1m85, Karlie Kloss là một trong những thiên thần của Victoria’s Secret. Chân dài đang hẹn hò với chàng doanh nhân trẻ tuổi điển trai Josh Kushner. Hiện anh chàng đang là một nhà đầu tư công nghệ và truyền thông, xuất thân gia đình cũng rất bề thế khi anh trai của Kushner kết hôn với con gái của tỉ phú Donald Trump.

Thanh Huyền (Theo SB)