Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

YouTube sập không rõ nguyên nhân

08:00 | 17/10/2018

231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 17/10, trang video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube đột nhiên gặp sự cố không thể truy cập trên tất cả các nền tảng và thiết bị.

Trên trang chủ hiển thị lỗi 500 Internal Server Error, đây là lỗi xuất hiện sau khi server website quá nhiều người truy cập, file .htaccess bị lỗi, hoặc server không thể xác định vấn đề chính xác là gì.

youtube sap khong ro nguyen nhan
Trang chủ YouTube trắng trơn trong sự cố sáng nay

Trên mọi nền tảng lớn gồm máy tính, di động hay TV, người dùng đều không thể truy cập YouTube. Lý do của việc mất kết nối chưa được xác định. Google hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự cố này.

Đáng chú ý, người dùng khi truy cập YouTube nhận được nhiều thông báo khác nhau, có thể là màn hình trống trơn, hoặc hiện lỗi 500 Internal Server Error (lỗi server nội bộ), Invalid response received (không nhận được phản hồi).

YouTube là website được truy cập nhiều thứ 2 thế giới. Tính đến tháng 5/2018, YouTube hiện đang có hơn 1,8 tỷ người dùng hàng tháng, đây mới chỉ là số lượng người đăng nhập dịch vụ. Đây cũng chính là dịch vụ phổ biến nhất của Google, còn nhiều người dùng hơn cả Gmail. Facebook là dịch vụ Internet duy nhất vượt qua YouTube với hơn 2 tỷ tài khoản.

H.A