Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam ra mắt

10:08 | 03/10/2012

2,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chương trình truyền hình thực tế dành cho những người đam mê nấu nướng nổi tiếng thế giới MasterChef đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam.

Tối ngày 2-10-2012 tại tòa biệt thự trắng – nhà hàng TAJMASAGO ở TPHCM đã diễn ra buổi công bố sự có mặt Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam. Mua bản quyền từ Shine International, do VTV3 và BHD phối hợp tổ chức, được tài trợ bởi nhãn hàng Knorr – Cif thuộc công ty Unilever với thông điệp “Tiếp lửa tình yêu nấu nướng”. MasterChef Vietnam sẽ chính thức nhận đăng ký sau ngày 2-10-2012 và tổ chức tuyển sinh trên cả 3 miền đất nước vào đầu tháng 12-2012.

Luke Nguyễn (giữa) cùng hai đầu bếp  làm nghi thức khai hỏa cho cuộc thi MasterChef Vietnam

Trước khi đến Việt Nam, MasterChef được sản xuất tại hơn 35 nước và được phát sóng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gần đây, MasterChef  Mỹ mùa thứ ba đã thu hút hàng triệu người trên thế giới bởi người chiến thắng là cô gái khiếm thị gốc Việt – Christine Hà.

Chiến thắng của Christine Hà bằng món ăn truyền thống Việt Nam và châu Á tại cuộc thi ẩm thực ở Mỹ có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều thí sinh Việt Nam trong tương lai khi tham gia chương trình MasterChef Vietnam.

Ban tổ chức cũng đã công bố 2 trong số 3 giám khảo của cuộc thi là Luke Nguyễn – ngôi sao đầu bếp người Úc gốc Việt cùng Chủ tịch tập đoàn Khaisilk Hoàng Khải. Vị giám khảo thứ 3 vẫn trong vòng bí mật nhưng Ban giám khảo cũng bật mí, là một đầu bếp nổi tiếng trong nước.

Giám khảo KhaiSilk (bìa phải) và các vị đại biểu trong lễ công bố Vua đầu bếp

Chương trình gồm 20 tập được phát sóng vào 20g tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 8-3-2013.

Một điều quan trọng mà tất cả thí sinh tham gia đều quan tâm, giải thưởng giành cho người đoạt danh hiệu Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa đầu tiên là 500 triệu đồng cùng một hợp đồng xuất bản sách nấu ăn.

Khán giả hồi hộp chờ đợi một phiên bản MasterChef Vietnam thật hay, hấp dẫn, ý nghĩa trong năm 2013.

Tin, ảnh: Thanh Đông