Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VietinBank TP Nam Định: Thương hiệu trên đất Thành Nam

09:37 | 05/08/2016

663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng tài sản và nguồn vốn huy động tăng 7 lần, dư nợ tín dụng tăng 16 lần, lợi nhuận và quy mô không ngừng tăng trưởng… VietinBank Chi nhánh TP Nam Định  đã vươn mình khẳng định là thương hiệu tin cậy trên đất Thành Nam sau 10 năm thành lập.
thuong hieu tren dat thanh nam
Trụ sở VietinBank TP. Nam Định tại số 1 Máy Tơ, phường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định

Chỉ khi nỗ lực mới mong thành công

Từ 1 Chi nhánh cấp II trực thuộc VietinBank tỉnh Nam Định, tháng 7/2006 VietinBank TP. Nam Định được tách ra và chính thức “khai sinh”. Khó khăn chất chồng khi cơ sở vật chất nghèo nàn, đội ngũ cán bộ vừa thiếu vừa yếu, địa bàn hoạt động cạnh tranh khốc liệt… “Ngày đó, hoạt động kinh doanh của CN chỉ thuần tuý với sản phẩm truyền thống là huy động vốn và cho vay. Khách hàng chủ yếu là tư nhân cá thể với quy mô hoạt động nhỏ bé. Tôi vẫn còn nhớ là tổng nguồn vốn huy động của CN vào thời điểm đó chỉ là 305 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay khoảng 158 tỷ đồng. Hơn nữa, cơ sở vật chất trang thiết bị làm việc còn thiếu, trình độ cán bộ còn nhiều hạn chế, tuổi đời bình quân cao” - Giám đốc CN Vũ Thị Mỳ nhớ lại.

Tuy nhiên, đó chỉ là những khó khăn chủ quan nội tại. Khi thâm nhập thị trường, khó khăn còn nhiều hơn thế. Cùng với địa bàn kinh doanh hạn hẹp, kinh tế phát triển chậm và cộng đồng khách hàng còn hạn chế, trong khi các tổ chức tín dụng khác đã “phủ sóng” địa bàn… “Nhưng ngày ấy, tập thể chúng tôi chung một ý chí. Đó là chỉ khi nỗ lực mới mong có được thành công”.

Cùng với hoạt động củng cố, kiện toàn tổ chức và nhân sự, tập thể CN bám sát địa bàn, từng khách hàng, chắt chiu từng cơ hội, tận dụng mọi thời cơ… “Và từng ngày qua đi, chúng tôi lại có thêm niềm vui, thêm động lực khi thấy được sự chuyển biến đi lên của CN” - Giám đốc Vũ Thị Mỳ phấn chấn nói. Kết hợp sức mạnh từ thương hiệu, uy tín và tiềm lực tài chính từ Trụ sở chính, VietinBank TP. Nam Định đã nhanh chóng cộng hưởng sức mạnh nội lực để làm lan tỏa từng sản phẩm, dịch vụ (SPDV) đến với khách hàng. Chính năng lực tiếp cận và đáp ứng chu đáo, thỏa mãn mọi nhu cầu tài chính cho khách hàng đã giúp CN như “lớn lên từng ngày”. Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, CN đã được nâng xếp hạng doanh nghiệp. Đây cũng là thời điểm đánh dấu VietinBank TP. Nam Định “lột xác” trưởng thành.

Tín dụng tăng 16 lần

Khi đã tạo dựng được nền tảng vững chắc cùng quy mô khách hàng lớn mạnh, VietinBank TP. Nam Định bước vào giai đoạn bứt phá. “CN xác lập mục tiêu trở thành một trong những NHTM lớn, uy tín trên địa bàn, hoạt động kinh doanh đa năng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về SPDV ngân hàng cho nền kinh tế, xã hội” - Giám đốc CN cho biết.

Để hiện thực hóa điều đó, CN tập trung gia tăng nguồn lực để phát triển. Nếu như ngày đầu thành lập, CN chỉ có 4 phòng nghiệp vụ và 2 phòng giao dịch (PGD) thì đến nay, con số này nâng lên 7 phòng nghiệp vụ và 7 PGD, 14 máy ATM. Từ chỗ chỉ hoạt động kinh doanh với những sản phẩm truyền thống là huy động vốn và cho vay, đến nay CN đã cung cấp đa dạng, đầy đủ các SPDV ngân hàng như: Phát hành bảo lãnh, thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ, chi trả kiều hối, VietinBank iPay, VietinBank eFAST, SMS Banking… tích cực triển khai phát hành các loại thẻ. Địa bàn hoạt động của CN không chỉ trong phạm vi Thành phố mà còn vươn tới các huyện trong tỉnh Nam Định như: Ý Yên, Hải Hậu, Vụ Bản... Đặc biệt, CN tối đa hóa nguồn lực để tăng thị phần và sở hữu nguồn khách hàng lớn, có uy tín và hiệu quả.

Nhờ nỗ lực bền bỉ và chiến lược kinh doanh đúng đắn, sau 10 năm thành lập, VietinBank TP. Nam Định đã tăng trưởng mạnh mẽ và gặt hái những thành công. Đến nay, quy mô tổng tài sản của CN tăng 7 lần; dư nợ tín dụng tăng 16 lần; nguồn vốn huy động tăng 7 lần, nợ xấu luôn được kiểm soát ở mức dưới 1%. Đặc biệt, lợi nhuận của CN tăng trưởng mạnh từ trên 1 tỷ đồng năm 2006 đến hết năm 2015 đã đạt con số gần 69 tỷ đồng. CN đã phát hành được 2.080 thẻ tín dụng quốc tế, 126.018 thẻ ATM, trả lương qua tài khoản thẻ cho 142 đơn vị… do vậy số lượng khách hàng đến giao dịch hằng năm tăng từ 15% - 20%, doanh số thu dịch vụ năm sau tăng cao hơn năm trước. Quy mô hoạt động nguồn vốn và dư nợ của CN nằm trong top dẫn đầu các tổ chức tín dụng hoạt động trên địa bàn.

Vậy là sau 10 năm vượt khó vươn lên, thương hiệu và uy tín của VietinBank TP. Nam Định đã được tạo dựng và tỏa sáng, đóng góp to lớn vào thành công của hệ thống và góp phần phát triển kinh tế, xã hội vùng đất Nam Định.

thuong hieu tren dat thanh nam Trong 10 năm qua, Chi nhánh đã được Thống đốc NHNN, UBND tỉnh Nam Định và VietinBank trao tặng Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen nhiều năm liền….. Đảng bộ Chi nhánh được Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Nam Định công nhận là Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền từ 2011 - 2015. Công đoàn Chi nhánh được Công đoàn cấp trên công nhận là “ Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc”. Giám đốc Vũ Thị Mỳ được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; nhiều cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Thống đốc NHNN, UBND tỉnh Nam Định và danh hiệu Chiến sỹ thi đua Ngành, Chiến sỹ thi đua cơ sở.

Nam Hân