Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VietinBank khuyến cáo khách hàng bảo mật thông tin thẻ

21:57 | 02/08/2016

359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm nay (2/8), VietinBank đã phát đi khuyến cáo về việc bảo mật thông tin thẻ của khách hàng.
vietinbank khuyen cao khach hang bao mat thong tin the
Ảnh minh họa.

Theo VietinBank, với mục đích đảm bảo an toàn cho các khách hàng đã từng sử dụng thẻ của VietinBank để thực hiện giao dịch thanh toán tại website vietnamairlines.com, VietinBank đã chủ động tạm thời khóa dịch vụ thanh toán trực tuyến đối với các thẻ có phát sinh giao dịch trong tháng 7/2016 tại website trên. Đồng thời, VietinBank đã gửi các tin nhắn thông báo đến từng chủ thẻ.

Hiện nay, theo như thông báo chính thức tại website của VNA, công tác khắc phục sự cố của VNA đã hoàn thành và VNA đã khẳng định dữ liệu của khách hàng đã thanh toán tại website không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, để hỗ trợ khách hàng hạn chế tối đa nguy cơ mất dữ liệu thẻ, VietinBank sẽ thực hiện miễn phí phát hành lại thẻ đối với các KH nhận được tin nhắn thông báo của VietinBank về sự cố nêu trên.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện một số trường hợp KH bị các đối tượng lừa đảo (gọi điện, nhắn tin qua mạng xã hội) yêu cầu chủ thẻ cung cấp thông tin cá nhân, mã xác thực giao dịch (OTP) nhằm thực hiện các giao dịch trái phép trên tài khoản của khách hàng. Do đó để đảm bảo chủ thẻ VietinBank không bị thiệt hại trước hiện tượng lừa đảo trên, VietinBank khuyến cáo quý khách hàng một số nội dung sau:

1. CẢNH GIÁC với các đối tượng lừa đảo mạo danh cơ quan, tổ chức gọi điện, nhắn tin trên các trang mạng xã hội yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ và TUYỆT ĐỐI KHÔNG thực hiện chuyển tiền vào tài khoản hoặc cung cấp các thông tin user/password và mã xác thực giao dịch OTP cho người lạ dưới mọi hình thức khi chưa xác thực đầy đủ thông tin cần thiết.

2. CHỦ ĐỘNG BẢO MẬT thông tin thẻ nhằm phòng tránh những rủi ro về tài chính, cụ thể như sau:

Thực hiện thanh toán trực tuyến tại các trang mạng uy tín, đặc biệt lưu ý không mở các tập file đính kèm từ các email lạ.

3. KHÔNG cho mượn/cho người khác sử dụng thẻ của mình khi thẻ có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến. Không cung cấp thông tin cá nhân và thông tin thẻ cho bên thứ 3 dưới bất cứ hình thức nào.

P.V