Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

[VIDEO] Nhà xe độc chiếm điểm đón khách trên quốc lộ 1A

18:53 | 16/01/2016

449 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian gần đây, nhiều hành khách sử dụng dịch vụ xe khách chất lượng khá bức xúc khi trên quốc lộ 1A đi qua địa bàn Quảng Nam, nhiều điểm đón khách đi Quảng Nam - Đà Nẵng đã bị 2 nhà xe độc chiếm, khiến hành khách mất quyền chọn lựa xe đồng thời dẫn đến việc bát nháo, mất an toàn trong khi giành giật khách.
video nha xe doc chiem diem don khach tren quoc lo 1a
Người đàn ông ngăn cản xe vào đón khách

video nha xe doc chiem diem don khach tren quoc lo 1a

[VIDEO] Chiến sĩ CSGT tóm gọn tên cướp

Sáng ngày 14/1 tại ngã tư Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm (Hà Nội), một chiến sĩ CSGT khi nghe thấy người dân tri hô đã lao tới khống chế và tóm gọn tên cướp.

video nha xe doc chiem diem don khach tren quoc lo 1a

[VIDEO] Chi tiết quá trình ra đời chiếc đồng hồ 2,6 triệu USD

Nhân kỷ niệm 175 năm ngày thành lập thương hiệu Patek Philippe, một bộ 7 chiếc Grandmaster Chime đã được nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cho ra đời. 6 chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất này sẽ được bán ra với giá khoảng 2,6 triệu USD và chiếc còn lại sẽ được lưu lại tại bảo tàng của Patek Philippe tại Geneva.

video nha xe doc chiem diem don khach tren quoc lo 1a

[VIDEO] Sống sót thần kỳ dưới gầm xe container

Đang đứng chờ đèn đỏ, chiếc xe máy kẹp 3 cố tình rướn lên trước đầu chiếc xe container. Đến khi đèn tín hiệu chuyển sang xanh, tài xế container do không quan sát được đã cho xe di chuyển và đẩy ngã 3 người trên xe máy. Rất may cho cả 3 người là gầm xe khá cao và tốc độ xe chậm nên tránh né kịp thời, không có hậu quả nghiêm trọng nào xảy ra.

P.V

ANTV