Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vì sao Lý Nhã Kỳ đột ngột rút lui khỏi giới showbiz?

12:59 | 03/06/2014

1,981 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quyết định lặng lẽ rời showbiz, người đẹp họ Lý mong muốn mọi người hãy xem cô như bao người bình thường khác mà đừng soi xét.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ

Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp Lý Nhã Kỳ đã tham gia vào các hoạt động trong giới showbiz được 7 năm. Thời gian đó cô đã tham gia nhiều vai trò, từ diễn viên đóng phim đến đóng kịch và làm nhân vật chính trong các MV của ca sĩ. Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên xuất hiện trong các event, sự kiện trong giới giải trí…

Đặc biệt, người đẹp họ Lý nổi bật nhất ở lĩnh vực phim ảnh. Cô đã tham gia nhiều bộ phim và có những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Đó là các phim  Kiều nữ và đại gia, Bước chân hoàn vũ, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Lý Nhã Kỳ từng tham gia đóng MV của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và tham gia diễn xuất trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên...

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như bất động sản, trang sức, thời trang… Không những thế, trong suốt thời gian đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ đầu tiên, người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng đã để lại nhiều tượng tốt đẹp, cô đã hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình và được nhiều người khen ngợi. Cũng chính vì thế mà phía Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) sẽ xem xét việc mời Lý Nhã Kỳ quay lại làm Đại sứ du lịch nhiệm kỳ tiếp theo.

Tuy nhiên, mới đây “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ đã đột ngột quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Sáng hôm nay, ngày 3/6, Lý Nhã Kỳ đã gửi bức thư ngỏ tới báo chí để thông báo về việc đó. Cô viết: “Kỳ sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, những hoạt động thuần giải trí…để bước sang một giai đoạn khác của sự nghiệp, dành tâm sức tập trung cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, với mong muốn đem sức nhỏ của mình để kết nối nhiều hơn những yêu thương.”

Lý Nhã Kỳ tuyên bố rút lui khỏi giới showbiz

Giải thích rõ hơn về nguyên nhân đưa đến quyết định rút lui khỏi giới showbiz một thời gian, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Thời gian tới đây, Kỳ sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của Quỹ phát triển y tế giáo dục Việt Nam do Kỳ làm Chủ tịch. Với thế mạnh là những mối quan hệ quốc tế, Kỳ sẽ kết nối nhiều hơn các hoạt động quốc tế để thúc đẩy các chương trình hỗ trợ cho các vấn đề y tế, giáo dục và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Kỳ muốn Quỹ lan tỏa được sâu rộng hơn, mang đến nhiều ích lợi cho cộng đồng hơn.”

Theo Lý Nhã Kỳ, nguyên nhân chính khiến cô lặng lẽ rời showbiz là vì cô mong muốn công chúng nhìn cô như một người bình thường chứ không phải là một nghệ sĩ để mà soi xét. Cô viết trong thư: “Đừng xem Kỳ như một nghệ sĩ, nhất cử nhất động trong cuộc sống đều bị soi xét như trên sàn diễn. Kỳ muốn được xem là một người bình thường như bao người khác trong những hoạt động mới”.

Nói về kỷ niệm sau những năm tham gia nghệ thuật, người đẹp họ Lý ví như 7 năm qua là thời gian cho một mối tình với nghệ thuật. Trong suốt thời gian đó, có những kỷ niệm ngọt ngào nhưng cũng không thiếu những sóng gió thị phi mà có lúc tưởng chừng cô không vượt qua khỏi. “Nhờ vào sự tin yêu của người thân, bạn bè, sự động viên giúp đỡ của các anh chị phóng viên báo chí và đông đảo công chúng, Kỳ vững vàng hơn, trưởng thành hơn trong cuộc sống...”, Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Tuy không nêu trong thư ngỏ, nhưng được biết nguyên nhân chủ yếu nhất khiến Lý Nhã Kỳ bất ngờ quyết định rời showbiz lúc này là vì bệnh tình của mẹ cô. Cô cho biết bản thân vì không muốn mẹ mình phải lo lắng, muộn phiền trước những ồn ào, thị phi của mình khi tham gia showbiz nên cô quyết định rút lui. Đồng thời, sau những ngày tháng trực tiếp chăm sóc mẹ ốm, cô như mình đã thấu hiểu được sự mong manh của cuộc sống nên mong muốn dành nhiều thời gian hơn để san sẻ tình thương cho những mảnh đời kém may mắn xung quanh mình.

Như vậy, sắp tới đây công chúng sẽ không còn thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong giới showbiz với bất kỳ vai trò nào, thay vào đó họ sẽ được nhìn thấy một hình ảnh Lý Nhã Kỳ hoàn toàn khác - một người đẹp gắn liền với các hoạt động vì cộng đồng xã hội.

Lê Vân