Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Vẻ đẹp thời thượng của Công nương Kate trong kỳ nghỉ Hoàng gia

16:11 | 20/09/2012

3,795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một cơn gió đã hất tung vạt váy voan duyên dáng của công nương xứ Cambridge tại sân bay Brisbane trên đường trở lại Anh, sau khi cô vừa hoàn thành tốt đẹp tour du lịch Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương – các trang mạng London và Paris có vẻ như đang rất “hào hứng” với điều này.

Song không thể phủ nhận, Kate Middleton vẫn xứng đáng là biểu tượng thời trang của xứ sương mù với phong cách thời trang “mọi lúc, mọi nơi” rất ưa nhìn của cô.

Kate và Hoàng tử William đã quá cảnh tại sân bay ở Australia khi chờ đáp chuyến bay tới Anh. "Cặp đôi hoàn hảo" của Hoàng gia Anh khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện tại sân bay. Sau phút giây “bối rối” bởi cơn gió quái ác, Công nương Kate chọn ngay cho mình một bộ cánh an toàn:

Trước đó, công tước và công nương xứ Cambridge đã có những ngày nghỉ và thăm thú tuyệt vời trong hành trình tại Nam Thái Bình Dương, tham gia lễ hội và điệu nhảy truyền thống ở Tuvalu:

Mặc dù các “sự cố” thời trang của Kate đang bị làm cho ầm ĩ trên các trang báo Pháp, thì cô và công tước xứ Cambridge vẫn có được một hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện tại Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương. Hai người xuất hiện trong diện mạo đẹp đẽ ở Botanic Gardens, Singapore:

Những bộ trang phục lịch sự, trang nhã mà không kém phần thanh lịch của Kate được sử dụng rất phù hợp trong các hoàn cảnh khác nhau suốt tour du lịch.

Cô đẹp thướt tha ngay cả khi ký sổ lưu niệm:

Hay trong các hoạt động từ thiện:

Và như một quý cô xinh đẹp tại một bữa tiệc ở Kuala Lumpur:

Gọn gàng và khỏe khoắn trong trang phục leo núi:

Duyên dáng ở sân bay quốc tế Honiara:

Cho đến những phút cuối của cuộc hành trình trước khi trở về Anh, Kate vẫn rạng ngời xinh đẹp. Chiếc váy hàng hiệu của cô có giá tới 315 bảng Anh.

 

H.M (Theo Daily Mail)