Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tuổi trẻ EVN hưởng ứng Giờ Trái đất 2017

20:23 | 25/03/2017

2,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 25/3, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017.
tuoi tre evn huong ung gio trai dat 2017
Văn nghệ chào mừng Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên EVN và gần 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN và sinh viên tình nguyện Đại học Điện lực.

Phát biểu mở đầu chương trình, Bí thư Đoàn EVN Cao Quang Quỳnh cho hay, năm 2017 là năm thứ 7, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với EVN tổ chức chương trình này nhằm phát động đến tất cả các cơ sở Đoàn trực thuộc và được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị, thể hiện vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên các tập đoàn, tổng công ty thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương luôn đi đầu trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, bám sát mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền ý thức tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong toàn thể cộng đồng xã hội.

tuoi tre evn huong ung gio trai dat 2017
Đoàn viên EVN hưởng ứng Giờ Trái đất 2017.

Chương trình hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2017 của Đoàn Thanh niên EVN càng thêm ý nghĩa khi được tổ chức trong Tháng Thanh niên năm 2017 và chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022.

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 là hành động cụ thể và thiết thực, nêu cao tinh thần gương mẫu của các Đoàn viên thanh niên, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tiết kiệm điện, đồng thời tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ tinh thần Đoàn viên thanh niên thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

tuoi tre evn huong ung gio trai dat 2017
Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải phát biểu tại Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017.

Tới dự và phát biểu tại Chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2017 do Đoàn Thanh niên EVN tổ chức, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải nêu rõ: EVN là Tập đoàn kinh tế Nhà nước, giữ vai trò chủ đạo trong việc cung ứng điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Chính vì vậy, ngoài nhiệm vụ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, EVN ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội và đang đi đầu trong việc thực hiện các giải pháp và tuyên truyền trong việc khai thác, sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Chín năm liên tiếp từ năm 2009, EVN tham gia chương trình Giờ Trái đất tại Việt Nam, đóng vai trò chủ đạo trong quá trình thực hiện chương trình.

Năm 2017, EVN tiếp tục tham gia chiến dịch với tư cách là nhà tài trợ chính, là đối tác song hành cùng mọi hoạt động của chương trình. EVN đẩy mạnh thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện và các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức sử dụng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả ở tất cả các địa phương trong cả nước.

tuoi tre evn huong ung gio trai dat 2017
Đi bộ hưởng ứng Giờ Trái đất 2017.

Thành công của Giờ Trái đất không chỉ thể hiện qua sản lượng điện tiết kiệm được trong một giờ, mà quan trọng hơn là nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng trong cả 365 ngày, góp phần sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, nhằm mục tiêu phát triển kinh tế xã hội bền vững, bảo vệ môi trường và chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu và Việt Nam.

“Hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất ngày hôm nay thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đối với những vấn đề cấp thiết của xã hội, của cộng đồng. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, ở mọi thời kỳ, mọi hoàn cảnh, Đoàn Thanh niên Tập đoàn luôn bám sát mục tiêu nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn để tổ chức thực hiện, đặc biệt là công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân thực hành tiết kiệm năng lượng trong đó trọng tâm là tiết kiệm điện, chung tay vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn, chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta” - ông Hải nhấn mạnh.

Sau buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN đi bộ diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm để vận động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017.

Thanh Ngọc